The Voice Foundation เอิร์น จิรวรรณ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี

เอิร์น จิรวรรณ มอบตุ๊กตาให้มูลนิธิ The Voice หารายได้ดูแลหมาแมวหลายร้อยชีวิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอิร์น จิรวรรณ มอบตุ๊กตาให้มูลนิธิ The Voice หารายได้ดูแลหมาแมวหลายร้อยชีวิต

สวย เก่ง แถมใจบุญใจกุศล สำหรับอดีตนักร้องดังยุค 90 เอิร์น จิรวรรณ ที่ถือฤกษ์งามยามดีนำตุ๊กตาผ้าห่ม น้องปอมปอม จำนวน 200 ตัว ไปมอบให้กับมูลนิธิ The Voice Foundation เพื่อส่งต่อให้กับผู้ใจดีที่ต้องการบริจาคเงิน เพื่อนำรายได้ไปดูแลและรักษา น้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิต พร้อมนำขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปี อีกด้วย

เอิร์น จิรวรรณ อดีตนักร้องและผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า “เอิร์นถือฤกษ์งามยามดีมามอบตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอม จำนวน 200 ตัว ให้กับทางมูลนิธิ The Voice Foundation ซึ่งตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมนี้ เอิร์นเป็นคนเลือกผ้า เลือกวัสดุ และสั่งผลิตเอง ทุกขั้นตอนเลยค่ะ โดยจะมีการทำเพียงแค่ 200 ตัวนี้เท่านั้น ซึ่งรายได้สำหรับผู้ใจดีที่ต้องการบริจาคเพื่อซื้อตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมในครั้งนี้ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ จะส่งมอบให้กับมูลนิธิ The Voice Foundation เพื่อนำไปใช้ในการดูแลและรักษาน้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิตที่อยู่ที่นี่ทั้งหมดค่ะ สำหรับใครที่สนใจตุ๊กตาตัวพอดีอ้อมกอด แถมนุ่มมากๆ เพื่อเป็นผ้าห่มนิ่มๆ ไว้ห่ม และยังได้ร่วมทำบุญให้กับน้องหมาน้องแมว สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ @thevoicefoundation เลยนะคะ”

นอกจากนี้ เอิร์น ยังได้นำเอาขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปี โดยเธอกล่าวว่า “ก็ถือว่าเป็นอีกวันดีๆ ที่เอิร์นได้แวะเอาขนมและหอบความรักมาให้เด็กๆ ของมูลนิธิ The Voice Foundation ทั้งลูกชายลูกสาวที่อยู่กันมาเกือบสองปี กับ กบน้อยอยุธยา, น้องเตี้ย, น้องปีใหม่, น้องจีน, น้องบู๊บี๊, น้องชาบู, น้องบีเอ็ม, น้องมะลิ, น้องด่าง, ลุงสามล้อ ฯลฯ ทุกคนสามารถแบ่งปันความรัก แบ่งปันความสุขให้พวกเขาได้ง่ายๆ เลยค่ะ แค่ขนมห่อหนึ่งเขาก็รักเราแย่แล้ว สำหรับคนที่สนใจ ขอเชิญที่ โรงแรมสุนัขและแมวบ้าน เพราะรัก ซอยอ่อนนุช 23/1 โทร. 081-409-3287, 082-857-3624”