สวนผึ้ง ราชบุรี สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021

ปักหมุดไว้เลย! สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021 คอนเสิร์ตส่งท้ายปี กลางขุนเขาและหมู่ดาว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปักหมุดไว้เลย! สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021 คอนเสิร์ตส่งท้ายปี กลางขุนเขาและหมู่ดาว

แค่คิดก็ฟินแล้ว ถ้าได้ไปส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2021 กับคนรัก ไม่ว่าจะเป็นแฟน ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ในสถานที่เคาท์ดาวน์สุดโรแมนติก ท่ามกลางลมหนาวและหมู่ดาวในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! กับงาน สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021 ที่จัดขึ้น ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ แลนมาร์คสุดชิลของ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมกับชมคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอต 2 วันติด

โดยในวันที่ 30 ธ.ค. 2563 จะได้พบกับ อิ้งค์ วรันธร , MEAN และ Polycat ส่วนคืนส่งท้ายปีในวันที่ 31 ธ.ค. 2563 พบกับ Tilly Birds , Three Man down และหนุ่มมาดกวน อะตอม ชนกันต์ ในลานคอนเสิร์ตแบบ Amphitheater บนพื้นหญ้านุ่มๆ เขียวชะอุ่มและร่มรื่น พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่จะทำให้การฉลองปีใหม่ปีนี้ไม่ซ้ำใครแน่นอน! นอกจากนั้นภายในงานยังมีซุ้มอาหารอร่อยๆ มากมาย และกิจกรรมขึ้นบอลลูนที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่อีกด้วย

ร่วมสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมกันที่งาน สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เคาท์ดาวน์ เฟสติวัล 2021 ณ สวนผึ้งไฮแลนด์ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา (เพียงแจ้งชื่อคอนเสิร์ตกับพนักงาน) หรือที่ www.allticketthailand.com บัตรราคาเพียง 700 บาท สามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/suanphuenghighland