MothxGulf กลัฟ คณาวุฒิ

กลัฟ คณาวุฒิ เปิดตัวน้ำหอม Moth x Gulf ขายเฟสแรกถล่มทลาย! เปิดเฟส 2 เอาใจแฟนๆ เป็นของขวัญความหอมข้ามปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กลัฟ คณาวุฒิ เปิดตัวน้ำหอม Moth x Gulf ขายเฟสแรกถล่มทลาย! เปิดเฟส 2 เอาใจแฟนๆ เป็นของขวัญความหอมข้ามปี

หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอต “กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ร่วมลงทุนระบบ Partnership กับแบรนด์ Moth โดย คุณกรีรวิชญ์ ภาคจิตร ผู้บริหาร บริษัท อาพริคัส จำกัด สร้างสรรค์โปรเจ็คต์พิเศษ “Moth x Gulf” เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ใหม่เอาใจแฟนๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มกลัฟได้ลงมือ ลงแรง ทุ่มสุดตัว สร้างสรรค์กลิ่นน้ำหอมที่เป็นตัวตนจริงๆ ของ หนุ่มกลัฟ ให้แฟนๆ เคลิบเคลิ้มไปกับความหอมหวนชวนหลงใหล เหมือนมีหนุ่มกลัฟอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ซึ่งเฟสแรกที่เปิดขายไปก็ประสบความสำเร็จ ทำยอดขายถล่มทลายในหลายประเทศทั่วโลกจนต้องเปิดเฟสสองให้แฟนๆ ที่พลาดเฟสแรกไปได้จับจองกันอีกครั้ง

โดยหนุ่ม “กลัฟ” ได้เผยถึงความพิเศษของ “Project Moth x Gulf” นี้ว่า “สำหรับโปรเจ็คต์ “Moth x Gulf” เป็นงานที่ผมทุ่มสุดตัวทุกขั้นตอนจริงๆ เพราะนี่คือคือก้าวสำคัญของผม … ผมดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คต์นี้ และก็ขอขอบคุณแบรนด์ moth ที่ให้ผมได้มีโอกาส โชว์ความเป็นตัวเองลงใน project นี้ ซึ่งบอกเลยว่าสนุกมากครับ ถามว่าทำไมต้องเป็นนํ้าหอม ก็เพราะว่าในพาร์ทอื่นๆ ของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผมต่างๆ คาแรกเตอร์ของเราก็จะต้องตรงกับบทบาทในซีรีส์ต่างๆ หรืองานที่เขากำหนดมา แต่สำหรับเรื่องกลิ่น เรื่องความหอม ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สามารถเลือกใช้ในสิ่งที่ตัวเองชอบจริงๆได้ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของทางแบรนด์ Moth ที่เขาสนับสนุนให้ทุกคนมั่นใจ ในตัวเองและปลดปล่อยความเป็นตัวเองได้มากที่สุดผ่านนํ้าหอมครับ ซึ่งกว่าจะได้กลินนี้ออกมา ผมได้ทำการทดสอบแบบ Blind Test ก็คือ การวางขวดน้ำหอมกลิ่นต่างๆ ไว้แล้วให้เราเลือกซึ่งผมก็เลือกกลิ่นเดิมตลอดถึงห้ารอบ ทางแบรนด์ก็เอากลิ่นนี้มาปรับต่อให้ละมุนขึ้นจนได้เป็นกลิ่น “Nature Heart” ออกมา เป็นการผสมผสานกันของ Grapefruit, Jasmine, Gourmand และ Sandal Wood ซึ่งจะมีความหอมแบบสดชื่อ หวาน ละมุน เป็น unisex ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

สำหรับน้ำหอม Moth มาพร้อมกับ Packaging สุดพรีเมี่ยมดูดีมีสไตล์ เพราะแต่ละกล่องได้รับการใส่ใจออกแบบมาเป็นอย่างดี มีให้เลือกถึง 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบผมก็ตั้งใจถ่ายใหม่หมดเพื่อให้ทุกคนได้เก็บสะสม เป็นภาพลุคต่างๆ ของผมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แล้วยังมีโปสการ์ดที่ซ่อนอยู่ในแต่ละกล่องอีก 8 แบบ ไปลุ้นกันดูว่าจะได้แบบไหน หาซื้อกันได้ไม่แพงครับกล่องละ 1,700 บาท ซึ่งจริงๆ เราเปิดขายเฟสแรกไปแล้ว และก็ได้รับการตอบรับดีมากๆ ครับ ใครพลาดจองไม่ทันในครั้งที่แล้ว เราก็เปิดเฟส 2 พรีออเดอร์กันช่วงวันที่ 15-18 มกราคม 2564 แค่ 4 วัน ทางเว็บไซต์ www.mothbkk.com เท่านั้น ส่วนคนที่ได้ยอด Top Spender สูงที่สุดในเฟสแรก ผมก็มีความพิเศษมอบให้ด้วย กับกิจกรรมแฟนมีตแบบ One Day Trip กินเที่ยวนั่งเรือยอร์ชดูพระอาทิตย์ตกร่วมกับผม 1 วันเต็มๆ ที่พัทยา รวมไปถึงกิจกรรม Private Goodnight VDO Call กับผมแบบตัวต่อตัว สำหรับคนที่ไม่ได้ไปร่วมทริปครับ แล้วเจอกันวันงานน่าจะสนุกสนาน เดี๋ยวยังไงผมจะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากให้ทุกคนได้ชมกันครับ”

เอาเป็นว่าใครอยากมี หนุ่มกลัฟ อยู่เคียงข้างตลอดเวลา และตอกย้ำความมั่นใจด้วยกลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เวลาฉีดนํ้าหอมกลิ่นนี้แล้ว เหมือนมีกลัฟอยู่ใกล้ๆ เป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ กันตลอด กลิ่นนํ้าหอมจะให้ความสดชื่น ด้วยกลิ่น Nature Heart จากการผสมผสานกันของ Grapefruit, Jasmine, Gourmand และ Sandal Wood ให้คุณเผยเสน่ห์ความเย้ายวนละมุนละไม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยมสุดๆ 3 แบบ ในราคากล่องละ 1,700 โดยจะเปิดเฟส 2 ให้แฟนๆ สั่งพรีออเดอร์กันได้ช่วงวันที่ 15-18 มกราคม 2564 แค่ 4 วัน ทางเว็บไซต์ www.mothbkk.com เท่านั้น โอกาสสุดท้ายแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง line official: @moth_bkk