รายการ ถามสุดซอย แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ ควง กัปตัน เผยเคล็ดลับเสน่ห์ผู้ชายสายฝอ ในรายการถามสุดซอย 11 ก.พ. นี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอน จักรพงษ์ ควง กัปตัน เผยเคล็ดลับเสน่ห์ผู้ชายสายฝอ ในรายการถามสุดซอย 11 ก.พ. นี้

เป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวันจริง ๆ จนทุกวันนี้กระแสเธอก็ยังแรงไม่ตก สำหรับข้ามเพศพันล้านคนนี้ “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ล่าสุด!! ก็ได้ควงนายแบบหนุ่มหล่อ “กัปตัน” ที่มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสโมสรดังของตุรกี พ่วงด้วยตำแหน่งเชฟส่วนตัวจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ มาเผยเคล็ดลับเสน่ห์ผู้ชายสายฝอ ในรายการ ถามสุดซอย ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 ซึ่งดำเนินรายการโดย “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส”

ในช่วงลดสุดซอย แอน จักรพงษ์ ได้เผยว่า เสน่ห์ของผู้ชายที่ดูดีคือ ความมั่นใจในตัวเอง วันนี้แอนเลยมีเคล็ดลับที่เสริมความมั่นใจคุณผู้ชายมาฝากกัน นั่นก็คือ แฮร์นาว (Hair Now) ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หนังศีรษะ คิ้ว และหนวดเครา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยดูแลปัญหาผมร่วง ลีบ บาง ช่วยเพิ่มปริมาณของเส้นผม ความหนาขอบขนคิ้วและหนวดเครา ทำให้เส้นผมหรือเส้นขนเกิดใหม่เรียงตัวสวย เงางาม และมีสีเข้มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแลดูอ่อนวัย เมื่อใช้เป็นประจำ ซึ่งได้ “ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

ปิดท้ายกับโปรโมชั่นเฉพาะรายการถามสุดซอยเท่านั้น!! ซื้อผลิตภัณฑ์ แฮร์นาว (Hair Now) กับโปรจัดเต็ม พร้อมฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ เพียง 500 สิทธิ์ จากราคาปกติ 1,990 บาท ลดสุดซอยเหลือเพียง 999 บาทเท่านั้น!! สนใจสอบถามที่ Facebook :JKN Shopping, IG jknshopping และ Line @jknshopping โทร. 034-274-589, 02-822-6678, 065-503-0363

ย้ำกันอีกที ติดตามทั้งหมดนี้ได้ที่ รายการถามสุดซอย ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22