น้องไอด้า น้องไอลีน บอล สุวิจักขณ์ เทป วรชัย

ไอลีน-ไอด้า-เทป-บอล ร่วมช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไอลีน-ไอด้า-เทป-บอล ร่วมช่วยคนเดือดร้อนจากโควิด

แจกน้ำใจไปแล้ว สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ได้ไปส่งมอบของใช้จำเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด อบจ.นครสวรรค์ และโรงพยาบาลสนามพระพุทธอุทยาน เพื่อนำไปช่วยเหลือคนติดโควิด หรือคนที่เดือดร้อนจากโควิดร้าย นอกจากนี้ยังได้จัดทำกล่องปันสุข จำนวน 200 กล่อง ส่งไปให้ยังผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

นำทีมแจกของโดยสองดาราเด็ก น้องไอลีน ทอปัด วรวิทยธาดา อายุ 9 ปี และ น้องไอด้า ภัทศา วรวิทยธาดา อายุ 8 ปี พร้อมด้วยดาราหนุ่มหล่อจากหนังหลายเรื่อง เทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ ซีรีส์ใหม่ตามมา และนายแบบสุดหล่อ บอล สุวิจักขณ์ เพ็ชร์ชำนิ

ของมากมายที่ น้องไอลีน-ไอด้า และ เทป วรชัย ตั้งใจนำไปให้ เช่น แมสก์ mask , ชุด PPE (Personal Protective Equipment) กันโควิด, เจลแอลกอฮอล์, ข้าวสาร, ปลากระป๋อง, น้ำดื่ม, นมกล่อง, กาแฟ, โอวัลติน, มาม่า, โจ๊ก, ผ้าอนามัย, แป้งเย็น, ยาสีฟัน, ขนม ฯลฯ

หลายคนคงจำได้แล้ว น้องไอลีน-ไอด้า เคยเป็นพิธีกรรายการดัง เล็ทโกคิด let’s go kids check in แก๊งค์ป่วนก๊วนต่างวัย ทางช่อง Gmm25 และรายการ let’s go kids คิดดีไอเดียเด็ด ทางช่อง 9 เร็วๆ นี้ รอพบกับ น้องไอลีน-ไอด้า และพี่ๆ ดาราหนุ่มหล่อทั้ง 6 คือ เทป วรชัย ศิริคงสุวรรณ, โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ, บอล สุวิจักขณ์ เพ็ชร์ชำนิ, ดรีม ศุภกฤต ถิ่นจันทร์, โอ๊ต ภาสกร  สารรัตนะ, บิว กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย รายการใหม่ ตามแม่มู หนูพารวย ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้

ตอนนี้น้องๆ ไอลีน-ไอด้า หันมามุ่งออนไลน์เต็มตัวเป็นยูทูบเปอร์ Youtuber ทางช่อง ไอลีนไอด้า YAY หรือจะกดติดตามด่วน ส่องดูความน่ารักสดใสได้ทางเพจ และ สำหรับใครที่พลาดกล่องปันสุขในรอบนี้สามารถเข้าไปติดตามกิจกรรมการปันสุขปันน้ำใจ ให้กับผู้ที่เดือนร้อนในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ได้เลย

  • Facebook เฟซบุ๊ก ilenida_offical
  • IG ไอจี thammaemu_nuparuay
  • TikTok ติ๊กต๊อก ilenida