จูน กษมา เดอะ ทัช กรุ๊ป เปิ้ล นาคร

ครอบครัวศิลาชัย ลงทุนธุรกิจ เดอะ ทัช กรุ๊ป สุขภาพและความงาม หวังเป็นอันดับ 1 ใน 2 ปี และสร้างอาชีพที่ 2 ให้คนไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครอบครัวศิลาชัย ลงทุนธุรกิจ เดอะ ทัช กรุ๊ป สุขภาพและความงาม หวังเป็นอันดับ 1 ใน 2 ปี และสร้างอาชีพที่ 2 ให้คนไทย

คุณนาคร และ คุณกษมา ศิลาชัย เปิดเผยถึงการเข้าร่วมหุ้นส่วน เดอะ ทัช กรุ๊ป ว่า ธุรกิจสุขภาพ ความงามเป็นธุรกิจที่มีอนาคต อัตราการเติบโตสูงมากเป็นอันดับต้น ๆ ในขณะเดียวกันคุณกษมามีเพื่อนที่ทำธุรกิจนี้และเป็นแบรนด์ที่เป็นที่น่าเชื่อถือของลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งคุณบีม ชินภาณัฎฐ์ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและใจถึง ดังนั้นจึงเลือกลงทุนร่วมมากว่าการเปิดธุรกิจแบบนับหนึ่งใหม่ โดยตนเองจะรับผิดชอบเรื่องการตลาด และมีการวางเป้าหมายไว้ ว่า The touch clinic จะเป็นอันดับ 1 ในตลาดสุขภาพ ความงามภายใน 2 ปี โดยปีนี้มียอดขายไม่ต่ำกว่า 1000 ล้านบาท

“The touch clinic เป็นมากกว่าคลินิกเสริมความงาม เราอยากจะสร้างงานให้กับคนไทย โดยอาจจะเป็นอาชีพที่ 2 กับการเปิดบริษัท beauty agency ร่วมกับเรา ในอนาคตเรายังมีแผนจะบุกตลาดต่างประเทศ แต่เบื้องต้น ถ้าชาวต่างชาติเข้ามาในประเทศ และถามหาเรื่องความงาน ชื่อแรกที่เป็นเบอร์1 ในใจต้องเป็น The touch clinic”

คุณชินภาณัฎฐ์ เอกจินตวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ ทัช กรุ๊ป เผยว่า ธุรกิจเดอะ ทัช กรุ๊ป กล่าวว่า ในปีนี้ธุรกิจนับเป็นปีที่ดีมากที่มีผู้ร่วมหุ้น เพราะมีแผนจะขยายธุรกิจเพิ่มเติมหลายอย่าง อาทิ การทำผลิตภัณฑ์เวชสำองค์โดยการร่วมคิดค้นผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษกับคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญภายใต้แบรนด์ Dr.Touch นอกจากนี้เรายังมีพันธมิตร คือโรงพยาบาลกรุงเทพ ในการมีการวางแผนคิดโปรแกรมสุขภาพไว้ทั้งหมด 125 โปรแกรมที่จะมาตอบโจทย์ลูกค้า เน้นมาดูแลสุขภาพลูกค้าด้วยจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มการมีอายุที่ยืนยาวกับทุกคน ในเบื้อต้นจะมี 25 โปรแกรม Longevity ที่จะตรวจเช็ค วิเคราะห์สุขภาพร่างกายหากตรวจพบโรค เราสามารถส่งต่อให้โรงพยาบาลกรุงเทพทันที

ที่ผ่านมากลุ่มเป้าหมายของ The touch clinic จะเป็นช่วงวัย 30 ปีขึ้นไป เป็นกลุ่มที่มีปัญหาและต้องการหาตัวจบปัญหานั้นๆ แต่ The touch clinic มีการรีแบรนด์ จึงวางแผนกลยุทธ์ใหม่ว่า โดยมองกลุ่ม Gen Z ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป ด้วยการหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนวัย Gen Z ที่อยากหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมาดูแลตัวเอง ดังนั้นจึงมีการลงทุนเปิดสาขาใหม่ที่สยามสแควร์ เป็นสาขาที่ 10 ด้วย

“แม้ตลาดสุขภาพ ความงามจะเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูง แต่ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นจุดแข็งของเราเลยคือเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเราแก้ไขปัญหาลูกค้าได้อย่างตรงจุดเสมอตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ผลลัพธ์ของลูกค้าจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่สะท้อนกลับยังแบรนด์ด้วย”