จูน กษมา ดาราป่วย หูดับ เปิ้ล นาคร

สุดทรมาน! เปิ้ล นาคร พ้อ! ชีวิตหลังเส้นเลือดหูตีบ

Home / Hot Gossip / สุดทรมาน! เปิ้ล นาคร พ้อ! ชีวิตหลังเส้นเลือดหูตีบ

หลังจากที่อยู่ๆ ดีก็เกิดอาการหูดับเฉียบพลัน และถ้าภายใน 7 วันรักษาไม่หายก็จะไม่ได้ยินตลอดชีวิต ล่าสุด เปิ้ล นาคร คุณพ่อของทั้ง 4 ออ ก็ได้มาอัปเดตอาการให้ฟังกันว่า ดีใจมากที่หาย เพราะถือว่าหนักสุดในชีวิต ตอนนี้กลับมาได้ยินแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ไม่ต้องฉีดยาสเตรอยด์เข้าเส้นเลือด และเข้าเครื่องเพื่อให้ออกซิเจนความดันสูงอีก เพียงแต่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยกรองเสียง

ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ทางด้านคุณหมอเองก็วิเคราะห์สาเหตุไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร เหมือนกับรุ่นพี่ในวงการอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่เส้นเลือดในสมองแตก แต่ของตนเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงประสาทหูมันตีบ ก็วิเคราะห์สาเหตุไม่ได้ เลยเดาขำๆ ว่าอาจจะเป็นเพราะเสียงของภรรยา (จูน กษมา) และลูกสาวคนเล็ก น้องออเกรซ ที่ชอบกรี๊ด พร้อมทั้งยังบอกว่า ช่วงเวลาที่ไม่ได้ยินคือทรมานมาก ใช้ชีวิตเหมือนคนตาบอด เวลาที่คนเรียกทางนี้ แต่เราดันหันไปอีกทาง

ซึ่งต่อจากนี้คุณหมอก็ห้ามทำงานหนัก รวมถึงการเล่นเจ็สกีด้วย แต่เรื่องนี้คงห้ามไม่ได้ เพราะเป็นสิ่งที่ตนรัก จริงๆ ยอมเชื่อหมอทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้ แต่คงมาลดการออกกำลังกายก่อนแข่งเอา จากที่เคยหักโหมมากๆ ก็คงลดลง และเวลาแข่งใส่เครื่องที่หู แต่จริงๆ เสียงดังๆ ที่ได้ยินมาจากลำโพงมากกว่า ส่วนเจ็สกีที่ตนขับไม่ได้เสียงดัง

สำหรับ จูน ภรรยา เข้าใจในเรื่องที่หมอห้าม แต่ตนก็ต้องลงแข่ง ซึ่งภรรยาได้บอกว่า ตนจะทำอะไรก็ได้แต่ว่าห้ามตายนะ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @june_kasama

เปิ้ล นาคร
จูน -เปิ้ล