ดาราป่วย บอย ปกรณ์ เที่ยวญี่ปุ่น

บอย ปกรณ์ หนีหมอลุยงาน! FC ลั่น ไม่กล้าไปญี่ปุ่น

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บอย ปกรณ์ หนีหมอลุยงาน! FC ลั่น ไม่กล้าไปญี่ปุ่น

ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วงยกใหญ่ เมื่อพระเอกสายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ต้องพักรักษาตัวยาว เนื่องจากโดนแมลงกัดเมื่อครั้งที่ไปเยือนประเทศญี่ปุ่น งานนี้ถึงขั้นต้องตัดเนื้อทิ้ง นอนเล่นโรงพยาบาลยาวไป ล่าสุดหนีคุณหมอมาร่วม งานฉลองเปิดตัวศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง สุดหล่อก็ได้อัปเดตอาการป่วยว่า

“ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ จากนี้ต้องเข้าสู่กระบวนการปิดแผล นอนโรงพยาบาลยาวอีก ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ทั้งข้อความ หรือที่มาเยี่ยมส่วนตัว หรือแฟนคลับที่ส่งของมาเยี่ยม ขอบคุณมากๆ ถามว่าอาการมันน่าเป็นห่วงไหม ก็น่าเป็นห่วงจริงๆ แหละครับ เป็นโรคที่อันตราย แต่เราอยู่ในการดูแลของคุณหมอ ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว คาดว่าจะหายในเร็ววันครับ

(หลายคนบอกไม่กล้าไปญี่ปุ่นแล้ว?) จะบอกว่าจริงๆ แล้วโรคนี้มันไม่ได้เกิดแค่ญี่ปุ่นครับ แต่มันเกิดขึ้นได้ทุกที่ เมืองไทยก็มีนะ ถามว่าเกี่ยวกับแมลงรึเปล่า จริงๆ แมลงอาจไม่ใช่สาเหตุหลัก แมลงที่ผมโดนอาจจะเป็นแค่ยุง พอกัดแล้วเป็นแผล ผมก็ดันไปเกามัน เลยเป็นการเปิดทางให้แบคทีเรียเข้าไปที่แผล ซึ่งแบคทีเรียตัวนี้ต้องบอกว่ามันเป็นแบคทีเรียที่มีอยู่ทั่วไป ถ้ามันอยู่บนผิวหนังมันก็อาจจะไม่เป็นอะไร แต่ถ้าเมื่อใดที่หล่นลงไปในแผล มันจะเกิดการติดเชื้อข้างใน ซึ่งอันนี้อันตรายมาก คุณหมอบอกว่าถ้าโดนอะไรกัดต้องสังเกตตัวเองดีๆ ต้องรีบไปหาหมอ เพราะมันอาจจะมีอาการติดเชื้อข้างในก็ได้” บอยกล่าว

บอย ปกรณ์