บอย ปกรณ์

ลูนิค เรียลเอสเตท จับมือ บันยันทรี กรุ๊ป เปิด “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” คอนโดไฮเอนด์วิวทะเลสู่การพักผ่อนเหนือระดับ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลูนิค เรียลเอสเตท จับมือ บันยันทรี กรุ๊ป เปิด “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” คอนโดไฮเอนด์วิวทะเลสู่การพักผ่อนเหนือระดับ

บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ประกาศเปิดตัวโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya หนึ่งในแบรนด์ภายใต้บันยัน ทรี กรุ๊ป เพชรงามเม็ดใหม่ใจกลางจอมเทียน ที่มูลค่าการลงทุนสูงถึง 1 พันล้านบาท เผยมียอดจองทันทีก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สะท้อนถึงความนิยมของโครงการนี้อย่างแท้จริง ด้วยราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท มั่นใจปิดการขายได้ภายใน 2 ปี

นางสาวอุรดี กุลกีรติยุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya เกิดขึ้นจากแนวคิดในเรื่องการใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุข ถ่ายทอดแนวคิดออกมาสู่โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูริมหาดจอมเทียน พื้นที่ยอดนิยมในเขตพัทยา ที่ได้รับการออกแบบให้ทุกอณูของพื้นที่สามารถซึมซับกับบรรยากาศและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ตลอดการพักผ่อนอันมีค่า แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลทุกยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ด้วยมูลค่าการลงทุนในโครงการ 4,500 ล้านบาท ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โครงการจึงแบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกประกอบด้วยอาคาร A สูง 60 ชั้น และอาคาร B สูง 31 ชั้น รวม 899 ยูนิต โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตร พัฒนาโครงการโดยบริษัท ลูนิค เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะสร้างประสบการณ์อันมีค่าของการพักผ่อนได้อย่างครบครัน

นาย สจ๊วต เดวิด เรดดิ้ง ผู้อำนวยการอาวุโส, รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลุ่มบริษัทกรรมการผู้จัดการของบันยันทรีกรุ๊ป เผยว่า ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามความร่วมมือกับลูนิค เรียลเอสเตท ในครั้งนี้ เพื่อก้าวไปสู่การสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับโครงการที่พักอาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียมในพื้นที่พัทยาต่อไป

นอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับได้ทุกกิจกรรม สามารถดื่มด่ำธรรมชาติและความสวยงามของบริเวณ อ่าวจอมเทียนได้ตลอดช่วงเวลาของการพักผ่อนอันมีค่าแล้ว พัทยายังเปรียบเสมือนทำเลศักยภาพ คือประตูสู่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งเราเล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจ รวมถึงความต้องการในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ทางโครงการได้รับความสนใจและมีการตอบรับเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างล้นหลาม หลังจากทางโครงการเปิดให้จองในเฟสแรก

นางสาวอุรดี กล่าวต่อไปอีกว่า เราไม่เพียงพลิกโฉมให้มาตรฐานด้านการบริการสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่เพื่อความเหนือระดับที่มากกว่า เจ้าของ Skypark Lucean Jomtien Pattaya ทุกยูนิต ยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก The Sanctuary Club โดยอัตโนมัติ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมาย เมื่อใช้บริการใด ๆ จากบันยันทรีกรุ๊ปทั่วโลก นับเป็นการตอกย้ำแนวคิดในการมอบช่วงเวลาอันล้ำค่าอย่างมีความสุขให้ทุกคนอย่างแท้จริง

ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya
คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลทุกยูนิต พร้อมด้วยพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวจอมเทียน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สามารถมองเห็นท้องฟ้าได้ทุกจุด อาทิ ชั้น 6 Sunlight Garden Pool, ชั้น 6 View Point Pool, ชั้น 29 Yoga Greenery, ชั้น 30 Sky Pool, ชั้น 30 Co-Library, ชั้น 31 Sky Lounge, ชั้น 48 Sky Gym และ ชั้น 49 Skyline Sunset Garden, ชั้น 49 Rosy Clouds Bar เป็นต้น

โครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya แบ่งการก่อสร้างออกเป็นสองเฟส เฟสแรก มีสองอาคาร อาคาร A ขนาดสูง 60 ชั้น อาคาร B สูง 31 ชั้น รวมสองอาคารมีห้องพัก 899 ยูนิต เฟสสอง ตัวอาคารสูง 60 ชั้น ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ สามารถนัดหมาย และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098-861-2727 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.skyparklucean.com