บีม กวี ออย อฎิพรณ์

บรีส พาเหล่าคุณแม่ร่วมงาน ‘บรีสเบบี้ดีต่อเบบี๋’ คอนเซ็ปต์ความอ่อนโยนจากสภาพแวดล้อมส่งผลต่อการเลี้ยงดูเด็กให้อารมณ์ดี โดย คุณหมอแอม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บรีส พาเหล่าคุณแม่ร่วมงาน ‘บรีสเบบี้ดีต่อเบบี๋’ คอนเซ็ปต์ความอ่อนโยนจากสภาพแวดล้อมส่งผลต่อการเลี้ยงดูเด็กให้อารมณ์ดี โดย คุณหมอแอม

[March 30, 2023] บรีส (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน ‘บรีสเบบี้ดีต่อเบบี๋’ ที่พาเหล่าคุณแม่และเด็กๆ เข้าร่วมรับฟังคำแนะนำจาก พญ. พรนิภา ศรีประเสริฐ กุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาสมอง การเรียนรู้ และพัฒนาการเด็ก (จากเพจ เรื่องเด็กๆ By หมอแอม ) เกี่ยวกับการเลี้ยงดูเด็กอย่างไรให้อ่อนโยนอารมณ์ดี โดยภายในงานนี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์เรื่องความอ่อนโยนในแบบต่างๆ ที่จะช่วยส่งผลถึงพัฒนาการเด็กในอนาคตได้ พร้อมพูดคุยกับพรีเซนเตอร์ของบรีส เบบี้ ‘พ่อบีม – แม่ออย’ ที่พา พี่ธีร์ – น้องพีร์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกแฝด, พัฒนาการของเด็กๆ รวมไปถึงการดูแลเด็กๆ ในด้านต่างๆ และมีการนำเสนอถึงความอ่อนโยนแต่ขจัดคราบได้ดีเยี่ยม ของผลิตภัณฑ์บรีส เบบี้ เพื่อให้เหล่าคุณแม่ได้รับรู้และมั่นใจ โดยเปลี่ยนการซักผ้าแบบเดิมให้สะอาดมากขึ้นและอ่อนโยนต่อผ้าของลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด

ด้าน คุณวรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาด-ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “บรีสเบบี้อาจจะเป็นน้องใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก แต่ก่อนจะออกสินค้านี้บรีสได้ทำการวิจัยและคิดค้นนวัตกรรมเพื่อให้แน่ใจว่า ‘บรีส เบบี้’ จะตอบโจทย์ต่างๆ เพื่อเสื้อผ้าของเด็กอ่อนตั้งแต่แรกเกิดโดยเฉพาะได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะยังคงจุดเด่นของ บรีส นั่นคือเรื่องความสะอาดแล้ว ยังมีความอ่อนโยนเหมาะสำหรับเสื้อผ้าของเด็กมากๆตอบโจทย์ทุกบ้านที่เจอปัญหาคราบต่างๆ ซึ่งถ้าเราไม่ต้องห่วงว่าจะขจัดคราบไม่ได้ เราก็จะสามารถให้อิสระการเรียนรู้ให้กับเบบี๋ของเราอย่างไม่จำกัด จึงช่วยทำให้เขาได้เล่นและเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่ ทำให้เด็กๆ มีความสุขค่ะ”

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นจากบรีส เบบี้ และเหล่าคุณแม่ที่พาลูกๆ มาเข้าร่วมงานด้วย ช่วงแรกเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับความอ่อนโยนของบรีสเบบี้ ผ่านการทดลองจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิลีเวอร์ ด้วยการใช้ดอกกุหลาบในการทดลอง เพื่อเป็นตัวแทนของความบอบบาง ทดสอบโดยใช้โถทดลองทั้งหมด 3 โถ โดยโถหนึ่งใส่บรีสเบบี้, อีกโถหนึ่งใส่ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอื่น และโถสุดท้ายคือโถที่ใส่น้ำเปล่า ผลการทดลองคือ โถที่ใส่บรีสเบบี้ นั้นดูสดใหม่ เหมือนกับโถที่ใส่น้ำเปล่า แต่ในขณะที่ดอกไม้ที่แช่ในโถผลิตภัณฑ์อื่นนั้นดูเหี่ยวอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้บรีสเบบี้ ใช้สารทำความสะอาด 100% ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ ไม่ใช้สีสังเคราะห์และสารฟอกขาว จึงให้ความอ่อนโยนและ เหมาะกับเสื้อผ้าของลูกน้อยอย่างแท้จริง

โดยครั้งนี้เหล่าคุณแม่ได้มีโอกาสรับฟังคำแนะนำจาก พญ. พรนิภา ศรีประเสริฐ กุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาสมอง การเรียนรู้ และพัฒนาการเด็ก จากเพจ เรื่องเด็กๆ By หมอแอม เกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้เด็กมีพัฒนาการที่ดีผ่าน 3 ปัจจัยหลักๆ คือ ปัจจัยที่หนึ่ง ปัจจัยด้านอารมณ์ เวลาที่เด็กๆอารมณ์ดี จะทำให้สมองและการรับรู้ของพวกเขาจะถูกเปิดออก รับรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวได้มากขึ้น ปัจจัยที่สอง คือ ปล่อยให้พวกเขาได้ลองเล่นซน เล่นสนุกกันอย่างเต็มที่ เพื่อเสริมสร้างและพัฒนากล้ามเนื้อ ปัจจัยสุดท้ายที่มีผลต่อพัฒนาการของเด็กๆ ก็คือสภาพแวดล้อมรอบตัว รวมไปถึงคน อาหารการกิน สถานที่ และข้าวของเครื่องใช้ เมื่อเด็กๆ ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยก็ยิ่งทำให้เขาอารมณ์ดีมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความสะอาด เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิด และที่มีความอ่อนโยนมากเป็นพิเศษอย่างผลิตภัณฑ์ซักผ้า บรีส เบบี้ ก็จะมั่นใจได้อย่างแน่นอน

ด้านพรีเซนเตอร์ พ่อบีม – แม่ออย ก็ร่วมแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงดูลูกแฝด ว่ามีการรับมือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงวัยของเด็กๆ โดยผ่านการพูดคุยกันอย่างมีเหตุผล และสอนเขาอย่างนุ่มนวลถึงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน รวมไปถึงสอนการดูแลน้องสาวฝาแฝดด้วย พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับการแบ่งเวลาดูแลกับคุณแม่ เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องทำความสะอาด โดยที่บ้านก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากบรีสเบบี้ ชอบทั้งสองกลิ่นเลยก็คือ สีฟ้า กลิ่นบลูเฟรช และ สีชมพู กลิ่นพิ้งค์บลูม มั่นใจได้เลยว่าเขาได้คิดค้นมาอย่างละเอียดแล้วว่าเหมาะกับเด็กๆ และอ่อนโยนมาก พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวบอบบาง

ด้าน คุณสวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวในช่วงท้ายว่า ‘ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างบรีสที่จัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ และพวกเราทุกๆ คน ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างความรู้ ความเข้าใจในการดูแลเด็กๆ ให้พวกเขามีสุขภาพกายและใจที่ดี มีพัฒนาการที่ดีและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตอย่างที่พวกเราตั้งใจกันไว้ด้วยครับ และอีกคนที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกันในวันนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับความรู้ ความสนุกสนานไปอย่างเต็มที่ และเห็นถึงความอ่อนโยนที่บรีสเบบี้ตั้งใจนำเสนอออกมา’

ร่วมพิสูจน์ความอ่อนโยนไปกับ “บรีส เบบี้” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BreezeThailand/