นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นุ้ย สุจิรา สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

“นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เทคโนแก๊ส” (Tecnogas) ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า นำเข้าจากประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ที่ทางเทคโนแก๊ส โดย คุณกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ (SBO) ที่ได้ให้ความไว้วางใจในการมอบหมายให้ “นุ้ย” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ต้องขอขอบคุณ “คุณกฤตนัน สนธิจิรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มา ณ โอกาสนี้

ซึ่งก่อนที่ “นุ้ย” จะมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัว “นุ้ย” และครอบครัวก็ใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊ส ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ด้วยชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊สที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ประกอบกับตัว “นุ้ย” เป็นคนชอบทำอาหารและขนมให้ครอบครัวได้รับประทานเพื่อเติมความสุขและสร้างความใกล้ชิด นอกจากนี้ “นุ้ย” ยังมีความประทับใจในนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊สที่ช่วยให้การทำอาหารไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป รวมไปถึงดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้ “นุ้ย” มีความสุขทุกครั้งที่ให้ทำอาหาร ดังนั้น “นุ้ย” อยากเป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขไปยังลูกค้าทุกท่านด้วยค่ะ และ “นุ้ย” อยากส่งผ่านความสุขและความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นมากมายได้ที่แฟนเพจ เฟซบุ้ก Tecnogasthai

นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ เอสบีโอ (SBO) ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า จากประเทศอิตาลี กล่าวเสริมว่า สำหรับในปีที่ผ่านมาแบรนด์ “เทคโนแก๊ส” ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าว ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราได้ “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องจาก “คุณนุ้ย” ใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊สจริงในชีวิตประจำวัน ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมยังเป็นการสร้างการรับรู้ในแบรนด์ “เทคโนแก๊ส” อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมอบหมายให้ “นุ้ย สุจิรา” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อไป ภายใต้แคมเปญใหม่ #ความสุขที่ปรุงได้ด้วยเครื่องครัว