superเมีย ช่อง ONE 31 นุ้ย สุจิรา อ้น-ศรีพรรณ

เปิดกระเป๋าส่องความมูเตลู ก้อง ปิยะ พร้อมล้วงความลับ ทำไมต้องพกกางเกงในตลอดเวลา

Home / TV Variety / เปิดกระเป๋าส่องความมูเตลู ก้อง ปิยะ พร้อมล้วงความลับ ทำไมต้องพกกางเกงในตลอดเวลา

รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์เมีย อุ๊ย อารมณ์ดี แบบมีสาระ “Superเมีย”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง one 31 วันนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ  จับมือกันมาล้วง แคะ แกะ เกา เหล่าแขกรับเชิญแซ่บ!!! จนต้องยกตำแหน่ง ซูเปอร์เมีย ให้ไปเลย…

เปิดเวทีต้อนรับ เจ้าแม่อีเวนต์ ที่รับจัดงานทั่วราชอาณาจักร และยังประกาศกลางรายการ งานแต่ง งานบวช งานศพ ก็รับนะจ๊ะ … งานชุกรัวๆ ขนาดนี้ ไม่พลาดที่ 2 พิธีกรสาวขอแอบเปิดกระเป๋าคู่ใจดูว่า…ข้างในมีอะไร ทำไมงานเข้าปังๆ หยิบออกมาชิ้นแรกถึงกลับผงะ!!!!…เป็นกางเกงใน จ้า!! เรียกเสียงกรี๊ดจนอดถามไม่ได้ว่า ทำไมต้องพกกางเกงในไว้ในกระเป๋า….มาฟังคำตอบแบบคันๆ ได้ในรายการ

Superเมีย
Superเมีย

 

และพอค้นกระเป๋าต่อไปเรื่อยๆ ก็เจอกับ โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ที่ ก้อง ปิยะ บอกเอาไว้ติดต่องาน ด้านหลังโทรศัพท์มีการลงยันต์ไว้ซะด้วย และจะต้องไปลงแบบนี้ทุกๆ 3 เดือน ไม่ใช่แค่โทรศัพท์ ในสมุดคิวงานก็มีลงยันต์ รวมไปถึงน้ำหอม ที่เจ้าตัวบอกว่าเอาไว้ฉีดทั่วตัวเวลาไปเจอลูกค้า ให้ลูกค้ารัก ลูกค้าหลง ขายงานไหน งานนั้นผ่านง่ายดาย

ยิ่งล้วง ยิ่งค้น ก็ยิ่งเจอของแปลก ทั้งน้ำหอมใส่ผมที่พกไว้ฉีดผม เผื่อเวลาผู้ชายมาหอมหัว และยังมีขวดฉีดน้ำเล็กๆ ที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด จะมีไว้เพื่ออะไร มาหาคำตอบไปพร้อมกัน และช่วงท้าย นุ้ย-อ้น ยิ้มแก้มปริ เมื่อ ก้อง-ปิยะ ยกหม้อชาบูแบบครบเครื่องมาไว้กลางรายการให้ได้อร่อยกัน ติดตามชมได้ในรายการ “superเมีย” วันศุกร์ 21 มิ.ย. นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31