superเมีย ช่อง ONE 31 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นุ้ย สุจิรา อ้น-ศรีพรรณ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ” เปิดใจเกือบเลิกแฟนเพราะความเนี๊ยบและเฮี๊ยบจัด! ใน “superเมีย”

Home / TV Variety / “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ” เปิดใจเกือบเลิกแฟนเพราะความเนี๊ยบและเฮี๊ยบจัด! ใน “superเมีย”

รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์ดี มีสาระ แบบเมียๆ “Superเมีย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง one 31 วันนี้ 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ เปิดเวทีต้อนรับ หนุ่มหล่อมาดเนี๊ยบ ที่กำลังจะสละโสด “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ยอมมาเปิดใจเคลียร์ชัดเรื่องราวความรักกับว่าที่เจ้าสาว “นาน่า” ว่าเคยทะเลาะจนเกือบจะเลิกกันมาแล้ว และได้ฉายาว่า “คุณชายละเอียด”

ความละเอียด…เริ่มจากช่วงที่เป็นนักเรียนประจำตั้งแต่อนุบาล 2 และเรียนที่วชิราวุธ ก็จะถูกสอนให้ช่วยเหลือตัวเอง ทำอะไรต้องเป็นระเบียบ เสื้อผ้าต้องเรียงสี พับเรียบร้อย ก๊อกน้ำในอ่างล้างหน้ายังเช็ดซะเงา มือถือก็เช็ด ทุกอย่างต้องเป๊ะ เรียบร้อย ทำให้กลายเป็นเรื่องทะเลาะกันจนเกือบเลิก ตอนนั้นคือเราคิดว่าสอนไปแล้ว ทำไมยังไม่ทำตาม คงเพราะเราจู้จี้มากไป จุกจิกทุกเรื่อง เขาคงอึดอัดมาก จากนั้นก็ค่อยๆ ปรับลดลง หาตรงกลาง จุดบาลานซ์ระหว่างกัน พยายามปรับเข้ามาหา แบ่งหน้าที่กัน ผมก็จุกจิกน้อยลง

Superเมีย
Superเมีย

 

“เขาเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผมเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่ดีขึ้น จากคนที่เก็บเงินไม่อยู่ เละเทะ ใช้เงินไปกับของที่อยากได้ ซื้อรถ แต่ไม่เคยคิดจะซื้อบ้านเลย จนเขาพูดว่าทำไมไม่ซื้อบ้าน เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมขายรถ และเอาเงินไปซื้อบ้านกับเขา เขาไม่ได้ดีเฉพาะกับเรา เขาดีกับทุกคนรอบข้างเรา เขาเป็นหลังบ้าน เป็นระบบการจัดการที่ดี มาเติมเต็มเรา เป็นพลังงานดีๆ ที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข จนใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ มีหลายคนบอกว่าเหมือนได้ชาร์จพลังงาน เขาทำให้ผมปรับตัว อยากทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อจะได้ดูแลเขาได้”
ยังมีเรื่องความละเอียดความเป๊ะ ที่ใช้ต้องแอลกอฮอล์ถูพื้น รวมถึง…จานข้าใครอย่าแตะ!! … คืออะไร ต้องติดตามชมได้ใน รายการ “superเมีย” พุธที่ 3 ก.ค.นี้ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31