เกล้า น้ำพราว

สิ้นสุดความอ้วน! เตรียมเปิดตัวความปัง “เกล้า น้ำพราว” กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สิ้นสุดความอ้วน! เตรียมเปิดตัวความปัง “เกล้า น้ำพราว” กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

หลังจากที่มีปัญหาสุขภาพมานาน และเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของ “เกล้า น้ำพราว” หรือ “วิกรม โพธิ์ตระกูล” ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเลือกผ่าตัดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนักลดโรค

BKC ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่รวมแพทย์เฉพาะทางชั้นนำ ดูแลโดย CEO “เบลเยี่ยม ภาวินี บูรณาชีวาวิไล” ได้เปิดตัวบริการแรกของ BKC คือ “การผ่าตัดกระเพาะลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ” พร้อมกับเปิดตัว Celebrity ชื่อดัง อย่าง “เกล้า น้ำพราว” ที่ตัดสินใจเลือกผ่าตัดกระเพาะเพื่อลดน้ำหนัก ลดโรค ในครั้งนี้ด้วย

โดย “เกล้า น้ำพราว” เผยถึงสาเหตุของการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “เรื่องโรคประจำตัวเป็นปัญหาสำหรับเกล้ามาตลอด ทั้งเบาหวาน ความดัน ปวดข้อ แล้วก็ไมเกรน ไม่อยากทานยาจำนวนมากไปตลอดชีวิต ซึ่งก็เป็นเพราะน้ำหนักตัวที่สูงเกินเกณฑ์ เกล้าพยายามลดมาหลายวิธี แต่ไม่สำเร็จ เพราะไม่สามารถควบคุมการกินได้ จึงมาปรึกษา BKC และตัดสินใจลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการเลือกผ่าตัดกระเพาะกับ BKC ที่เกล้าไว้ใจ และด้วยความไว้วางใจในตัว CEO คุณเบลเยี่ยม ซึ่งมีประสบการณ์โดยตรงกับตัวเอง ให้คำแนะนำเกล้าด้วยความจริงใจดูแลดีมาก ตอบได้ทุกคำถามที่เกล้าสงสัย”

ส่วนผลของการผ่าตัดจะเห็นผลใน 3 เดือน และจะเห็นผลแบบชัดเจนที่สุด 6 เดือน -1 ปีหลังการผ่าตัด ด้วยน้ำหนักตัวที่ลดลงจากการผ่าตัดของ หมอโยโกะ หรือ แพทย์หญิงขวัญนรา เกตุวงศ์ ซึ่งผ่าตัดกระเพาะมาแล้วกว่า 1,700 เคส จะส่งผลให้โรคประจำตัวของคุณเกล้าลดลง พร้อมกับสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีขึ้น