ฮาย อาภาพร

ดวงดีเป็นเหตุ!! ฮาย อาภาพร เจอเม้าท์สนั่น แอบย่องเงียมเสริมมูแน่น บ้านอาจารย์ดังเมืองนนท์ฯ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดวงดีเป็นเหตุ!! ฮาย อาภาพร เจอเม้าท์สนั่น แอบย่องเงียมเสริมมูแน่น บ้านอาจารย์ดังเมืองนนท์ฯ

เรียกว่ารักการเสี่ยงโชคเป็นชีวิตจิตใจจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งตัวแม่สายมูเตลู ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ชอบซื้อลอตเตอรี่ เดินสายทำบุญ เสริมบารมีไปหาเลขเด็ดเป็นประจำ แถมยังถูกลอตเตอรี่อยู่แทบทุกงวด

หลายคนก็ขอติดตามเลขเด็ดจากเจ้าตัวเป็นประจำ เพราะเจ้าตัวใจดีแจกแทบทุกงวด ที่สำคัญทุกคนยกให้ พี่ฮาย เป็นคนดวงดี 2023 ไปแล้ว

พอมีเรื่องเลขเด็ด เงินทองสะพัด หลายๆคนก็เลยอยากตามรอยพี่ฮายบ้าง เผื่อมีโชครับทรัพย์ได้เงินก้อนใหญ่ปังๆ ก่อนสิ้นปี เพราะพี่ฮายก็เป็นนัมเบอร์วันสายมู ก็เลยอยากรู้ว่าพี่ฮายไปเสริมบารมีลงยันต์เสกคาถาโน่นนี่มาแน่เลย ฟูลออฟชั่น แน่นขนาดนั้น

งานนี้แว่วมาว่าที่ พี่ฮาย ดวงดีขนาดนี้เพราะมีคนตาดี แอบเห็นคนหน้าคล้ายพี่ฮาย หรือจะพี่ฮายตัวจริง ย่องเงียบไปบ้านอาจารย์สายมูคนดังแห่งเมืองนนท์ฯ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องเสริมบารมีลงนะหน้าเงิน

สืบทราบมาว่า บ้านดวงดีนั้น มีลูกศิษย์ลูกหาหลากหลายหน้าที่การงานทุกวงการแวะเวียนมาเสริมบารมี ที่โด่งดังมีชื่อเสียงก็เรื่องนะหน้าเงินที่ทำแล้วรวย เฮง ปังปุริเย่มาแล้วหลายคน

เอาเป็นว่า ดวงดี ดวงปัง ดวงพุ่งแบบฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ คงต้องให้พี่ฮาย คอนเฟิร์มแล้วจากปากเลยดีกว่า ว่าไปหา อ.น็อธ และ อ.เจ แห่งบ้านดวงดีมาจริงหรือเปล่า เร็วๆ นี้เตรียมรอฟังเลยค่ะ