ช่อง 7 HD ปิยฉัตร ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล ฮาย อาภาพร

ฮาย อาภาพร ลั่น ถูกใจแม่มาก! จนอยากเอากลับไปเล่นบ้าน!!!

Home / TV Variety / ฮาย อาภาพร ลั่น ถูกใจแม่มาก! จนอยากเอากลับไปเล่นบ้าน!!!

สงกรานต์นี้ ช่อง 7 จะลุกเป็นไฟ! “ลูกทุ่งไอดอล” เสาร์ ที่ 13 เมษายนนี้ เตรียมพบกับความดุเดือดและความสนุกจนฮาสนั่นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันไอดอลสาวอีก 4 คู่ที่จะมาไฟท์! มาดวล! และท้าชนกัน ในรอบ “Duet” เพื่อชิงตำแหน่ง 20 คนสุดท้าย ของ “ลูกทุ่งไอดอล” โดยสัปดาห์นี้ท่านจะได้พบกับความสนุกทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น สุข! เศร้า! เคล้าน้ำตา! และเสียงหัวเราะที่หยุดไม่อยู่! จากไอดอลสาวลำดับที่ 37 “ปิยฉัตร ปิยฉัตร จันทะแสง” สาวหน้ามน คนอุบลราชธานี ที่พกความสนุกและความใสซื่อมาดวลกับคู่ต่อสู้!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

งานนี้ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอเมื่อ “สาวปิยฉัตร” เผยเหตุผลในการเลือกเพลงว่า “เพราะชอบทีมฟุตบอลหงส์แดงจึงขอเลือกเพลงหงส์ฟ้ามาแข่ง!!!” พูดจบก็ยืนตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าไม่รู้เพราะตื่นเต้นหรือหนาวกันแน่! แต่อากาศเย็นหรือจะสู้ใจไหว!! เจ้าตัวได้โชว์พลังเสียงออกมาจนเทรนเนอร์ตัวแม่อย่าง “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” ต้องถอดเสื้อคลุมของตัวเองให้ยืมใส่พร้อมเอ่ยปากชมว่า “ทีมงานไปหาคนแบบนี้มาจากที่ไหน คุณเอคะพี่เอาตัวนี้กลับบ้านด้วยได้ไหม แหมมันถูกใจแม่จริงๆ!!!!”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

แล้วมาร่วมลุ้นกันว่า “ปิยฉัตร” จะสามารถผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งแรงใจไปพร้อมกัน ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 13 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล