บลู พงศ์ทิวัตถ์

ดีคอลเจน จัดงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” มอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์อย่างอบอุ่น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดีคอลเจน จัดงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” มอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์อย่างอบอุ่น

บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด บริษัทยาและเวชภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดีคอลเจนชนิดเม็ด ยาบรรเทาหวัด น้ำมูกไหล ปวดศีรษะและเป็นไข้ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้รับการดูเเลสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับการแบ่งปันและส่งต่อสุขภาพที่ดีสู่ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

ล่าสุด ดีคอลเจน จับมือ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ จัดงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” มอบชุดผลิตภัณฑ์ยาดีคอลเจนและยารักษาต่างๆ ในเครือบริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) พร้อมงบประมาณสนับสนุน มูลค่ารวม 300,000 บาท มอบให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนไทยและส่งเสริมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ของสภากาชาดไทย โดยมี เภสัชกรพิศม์พงศ์ พงศ์พานิช ผู้จัดการทั่วไปและทีมผู้บริหาร บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด พร้อมด้วย บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ เป็นตัวแทนส่งมอบให้กับ นายอุดม ติ่งต้อย หัวหน้าฝ่ายผลิตน้ำยาแอนติซีรัมและผลิตภัณฑ์เซลล์ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร

ภายในงาน ยังมีเหล่า #คนมีดี ผู้โชคดี 24 ท่าน ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานกับ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ร่วมกันจัด Home medicine set ชุดผลิตภัณฑ์ยาในเครือ GED จำนวน 700 เซ็ท เพื่อส่งต่อไปยังสภากาชาดไทยทั่วประเทศ และร่วมแจกเครื่องดื่ม ให้กับผู้มาบริจาคโลหิตในวันนี้ด้วย เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจ แฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ อย่างอบอุ่น นอกจากนี้ ดีคอลเจน ยังจัดเซอร์ไพรส์ #คนมีดี ด้วยอาหารมื้อพิเศษร่วมกับบลู ที่ร้าน Akart bistro & bar อีกด้วย

บลู พงศ์ทิวัตถ์ เผยว่า “ขอบคุณดีคอลเจนมากครับที่ชวนบลูมาร่วมทำบุญใหญ่ด้วยกันในวันนี้ และยังถือเป็นโอกาสได้ทำบุญวันเกิดของบลูด้วย วันนี้บลูกับ แฟนๆ คนมีดี อีก 24 คนก็ช่วยกันจัดเซ็ทยา 100 ชุด และจัดเตรียมเครื่องดื่ม แจกให้ผู้มาบริจาคโลหิต เพื่อเป็นการส่งต่อสุขภาพดีๆ ให้ผู้ที่มีโอกาสมาร่วมงาน และขอบคุณผู้มาบริจาคโลหิตทุกท่านที่ตั้งใจแบ่งปันโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้อื่น สำหรับบลูพอได้มีโอกาสมาเห็นและ ได้ลงมือทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์แบบนี้ มันรู้สึกถึงความอิ่มบุญจริงๆ ครับ ขอบคุณดีคอลเจนอีกครั้งที่ให้บลูได้เป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage: Ged Good Life ชีวิตดี ดี
ไม่ว่าจะร้อน จะฝน จะหนาว คุณก็เป็น #คนมีดี ได้