บลู พงศ์ทิวัตถ์ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ โบว์ เมลดา

ภัทร์ – โบว์ – บลู ชวนสัมผัสเสน่ห์กรุงเทพฯ กับ HYPEBKK “รวมของฮิต มิกซ์ให้ไฮป์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ภัทร์ – โบว์ – บลู ชวนสัมผัสเสน่ห์กรุงเทพฯ กับ HYPEBKK “รวมของฮิต มิกซ์ให้ไฮป์”

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรม HYPEBKK “The Extra Mixed of Bangkok Hits” สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งโฉมใหม่ รังสรรค์บรรยากาศภายในห้างฯ ถ่ายทอดเรื่องราวศิลปะแฟชั่น และความหลากหลายของ 5 ย่านดังในกรุงเทพฯ ผสมผสานความเป็นแฟชั่นสากล ชวนแฟชั่นนิสต้า และดาราคนดัง อาทิ โบว์ เมลดา สุศรี,ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ,นต ปณต คุณประเสริฐ,มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และเติร์ท ธนาภพ อยู่วิจิตร ร่วมสัมผัสความไฮป์กับ HYPEBKK POP UP STORE ครั้งแรกในห้างฯ กับการจำลองร้านขายของชำ ที่รวมฮิตของต่างๆ มามิกซ์ให้ไฮป์กว่าที่เคย ให้เข้ากับแต่ละย่านดังของกรุงเทพฯ ผ่านหลากหลายสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นจากแบรนด์ชื่อดัง ที่มาร่วมดีไซน์ความไฮป์ เอาใจแฟชั่น นิสต้ารุ่นใหม่โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 6 – 26 กันยายน 2562 เฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์,โบว์ เมลดา สุศรี และบลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ

ไพลิน อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพราะ… กรุงเทพฯ คือเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ วิถีชีวิต และความหลากหลายของแต่ละย่านที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ท่ามกลางความต่างนั้น ทุกอย่างสามารถผสมผสานความเป็นกรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว เพื่อตอกย้ำความเป็น “Landmark Destination” ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง และ สถานที่ท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯ จึงได้จัดแคปเปญ HYPEBKK “The Extra Mixed of Bangkok Hits” สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้ารูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด Beyond Experience ที่เน้นเรื่องประสบการณ์ เรื่องราวที่มีความหมาย และสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้ามากกว่าแค่การขายสินค้าในห้าง แต่ยังคงไว้ซึ่งจุดยืนของความเป็น พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ด้วยการรังสรรค์บรรยากาศภายในห้างฯ ให้กลายเป็นดินแดนแฟชั่น นำเสนอผ่านเรื่องราว ความหลากหลาย และเสน่ห์  5 ย่านดังของกรุงเทพฯ อาทิ เยาวราช, สีลม, ข้าวสาร เจริญกรุง และจตุจักร รวมไว้ที่ละติจูด พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แห่งเดียว (13.7468° N, 100.5351° E) มาเป็นคีย์หลักของแคมเปญผสมให้กลายเป็นความไฮป์ในแบบของกรุงเทพฯ หรือที่เรียกว่า “รวมของฮิต มิกซ์ให้ไฮป์” ในแบบฉบับของ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

คุณไพลิน อัมพุช พร้อมเหล่าแฟชั่นนิสต้า ชวนสัมพัสความไฮป์กับเสน่ห์กรุงเทพฯ

สำหรับไฮไลท์พิเศษ อยู่ที่พื้นที่ Main Hall 2  ชั้น M ครั้งแรกในห้างฯ กับ HYPEBKK POP UP STORE ร้านขายของชำที่ได้แรงบันดาลใจจากร้านย่านดังต่างๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมรวบรวมสินค้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในร้านชำในความทรงจำ มาตีความใหม่ และมิกซ์ให้ไฮป์ขึ้นผ่านหลากหลายสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์แบรนด์ชื่อดัง ทั้งไทย และต่างประเทศ อาทิ แบรนด์ NASHA กับกระเป๋าที่มีเพียงใบเดียวเท่านั้น ที่ตัดเย็บ และวาดลวดลายด้วยมือทุกขั้นตอนการผลิต โดยหยิบเอาปฏิทินจีนมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ สะท้อนความเป็นวีถีชีวิตของคนในย่านเยาวราช หรือ RICH  CAST OF CHARACTERS กับรองเท้าบูทที่มีเพียง 2 คู่ ที่นำความเป็นไทย กับตํานานหนังไทยอย่างอินทรีแดง มาเป็นจุดเริ่มต้นในการออกแบบดีไซน์ พร้อมแบรนด์ชื่อดังอีกมากมายกว่า 20 แบรนด์อาทิ SRETSIS, SODA, MAYA WONG, JUNO JANSSEN, FAH CHAK, BAGGU ที่มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ถ่ายทอดเรื่องราว เอกลักษณ์ และเสน่ห์ความฮิตของกรุงเทพฯ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึง Street Food ที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถนนกรุงเทพฯ อย่างไอศกรีมไผ่ทอง (PHAI THONG ICE CREAM)    และศิลปินชาวใต้หวัน ที่หลงเสน่ห์ของกรุงเทพฯ อย่าง Hsian Jung Chen ที่มาร่วมกันรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตอกย้ำความฮิตให้ไฮป์ไปกับกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย กับ Exclusive Privileges สำหรับสมาชิก M Card    และ SCB M Visa ตลอดทั้งรายการ รับฟรีไอศกรีม HYPEBKK X PHAI THONG ICE CREAM (เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท สำหรับสมาชิก M Card และ ช้อปครบ 800 บาท สำหรับผู้ถือบัตร SCB M Visa ทุกประเภท) พิเศษสมาชิก M Card รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ HYPEBKK POP UP STORE 1,500 บาทขึ้นไป ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสินค้าไฮป์ กับโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อปอีกมากมาย อาทิ The Shop, Sneaker Bar ตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้