Suzuki บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ปลื้ม! ถูก Suzuki เลือก Burgman Brand Ambassador คนแรก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ปลื้ม! ถูก Suzuki เลือก Burgman Brand Ambassador คนแรก

เปิดตัว Burgman Brand Ambassador คนแรก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและพูดคุยกันอย่างเรียบง่าย ณ โรงแรมสลิล ริเวอร์ไซด์ เริ่มด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง
โดย บุรินทร์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ Suzuki เลือกให้ผมมาเป็นผู้ถ่ายทอดแนวคิดและ ไลฟ์สไตล์ ของ Burgman จักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์พรีเมียม รุ่นที่ดีที่สุดของ Suzuki ผมต้องขอบคุณทีม ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) Suzuki Global และ ทีม Suzuki Thailand ครับ ที่เลือกผมเป็นตัวแทนของ ‘Burgman’ ในครั้งนี้ ปกติผมเองก็อยู่ในแวดวง รถยนต์มาตลอด นี่ถือเป็นครั้งแรกของผมด้วยครับที่ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการจักรยานยนต์ ที่เท่โฉบเฉียว ขับสบาย เรียกได้ว่าเป็นพรีเมียม สกู๊สเตอร์ สำหรับการขับขี่ในเมืองไทย ยิ่งในกรุงเทพฯ แล้วผมคิดว่าถ้าต้องการทำเวลาในการเดินทางต้องยอมรับครับว่า จักรยานยนต์ คือ หนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆของการเดินทางที่รวดเร็ว สำหรับผมในเวลาว่างเร่งด่วน ความรวดเร็ว ต้องควบคู่ไปกับความปลอดภัย และไปถึงเป้าหมายได้ตามเวลา รวมไปถึง ความสวยงามของรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ยูนีคที่ ควบคู่มาด้วยนี่คือ 3 สิ่งที่ผมจะเลือกใช้ครับ”

จากนั้นผู้บริหารระดับสูงกล่าวเพิ่มเติมโดย คุณมนูศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ (President & CEO) กล่าวในการเปิดตัว ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ ในฐานะ Brand Ambassador ครั้งนี้ว่า

“ผมในฐานะของ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ผมต้องขอบคุณทีม Suzuki Global และ ทีมบ้าน Suzuki Thailand ครับ ที่เลือกให้ผมได้รับตัวแทนการจัดจำหน่ายรุ่น ‘Burgman’ จากนั้นเราก็เฟ้นหาผู้ที่ถ่ายทอดความแนวความคิดแบบ Burgman อยู่นานหลายคน จนคิดว่าเอาละได้มาจำนวนหนึ่ง เราก็ส่งผู้คัดเลือกทั้งหมดกลับไปที่ Suzuki Global ประเทศ ญี่ปุ่น ได้คัดเลือกอีกครั้ง และ แน่นอนครับ จะเป็นใครไปไม่ได้เลย คน คนนั้นต้องเป็น ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ เท่านั้นครับซึ่งนี่ถือเป็นการเลือกบุคคลที่เรียกว่า เป็นตำนาน มีทัศนคติ ไลฟ์สใตล์ และผลงานสอดคล้องกับแนวคิด ‘บุกเบิกไปกับ Burgman’ เป็นอย่างยิ่ง ด้วยผลงานที่โดดเด่นทั้งในวงการธุรกิจและบันเทิงที่ประสบความสำเร็จในทุกมิติ คุณบุรินทร์ ถือเป็นผู้บุกเบิกเส้นทางแห่งความสำเร็จ และสะท้อนคุณลักษณะการเป็นผู้นำแนวหน้าที่สอดคล้องกับ Burgman ได้เป็นอย่างดี และเราภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตระกูล Burgman ที่นำเข้า 100% สู่ผู้ขับขี่ชาวไทย เราหวังว่า Burgman จะเปิดประสบการณ์การเดินทางสู่จุดหมายใหม่อย่างมีสไตล์ ผมจึงอยากเชิญชวนทุกคนมาบุกเบิกความท้าทายครั้งใหม่และร่วมเดินทางไปด้วยกันพร้อมกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ครับ”