nuvo ก้อง สหรัถ จอนห์ รัตนเวโรจน์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ โจ จิรายุส

นูโว เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “NUVO NOW or NEVER CONCERT” 9 และ 10 พ.ย. นี้!!

Home / เพลง / นูโว เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “NUVO NOW or NEVER CONCERT” 9 และ 10 พ.ย. นี้!!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนๆรอคอยกันมานาน กับ “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT” ซึ่งเป็นการกลับมาของกลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่เดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางสายดนตรี ในนาม “นูโว” โจ – จิรายุส วรรธนะสิน,ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา,จอห์น รัตนเวโรจน์,ปีเตอร์ – แอนโธนี่ แฮมมอนด์ ,สุ – สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่ – ชยุต บุรกรรมโกวิท ซึ่งพวกเขาพร้อมจะมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆไปเลยแน่นอน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้แล้ว

ล่าสุด “นูโว” ได้เปิดห้องซ้อม ณ Soul Studio ซอยศูนย์วิจัย14 ให้บรรดาสื่อมวลชน ได้เก็บบรรยากาศและพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมกับโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ โดยครั้งนี้ทั้ง 6 คน ได้โชว์ซ้อมกัน 4 เพลง คือเป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด, ลืมไปไม่รักกัน, ไม่เป็นไร และ สุดสุดไปเลย ไม่เพียงแค่นั้นยังเชิญหนึ่งในศิลปินรับเชิญอย่าง บุรินทร์ มาร่วมแจมด้วยกันก่อนวันโชว์จริงอีกด้วย
นี่ขนาดแค่โชว์เรียกน้ำย่อย เชื่อว่าแฟนๆที่ได้ชมภาพเบื้องหลังกันแบบนี้แล้ว คงอดใจไม่ไหวที่จะเคาท์ดาวน์ให้ถึงวันคอนเสิร์ตใหญ่จริงๆแล้วใช่มั้ย เอาเป็นว่ามาสนุกด้วยกันแบบ “สุดสุดไปเลย” กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ “NUVO NOW or NEVER

สำหรับใครที่ยังไม่จับจองบัตร ยังซื้อบัตรได้ที่ All Ticket By Counter Service /www.allticket.com .. เราไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ อยากให้เชื่อว่าความสนุกครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ “สัญญาปากเปล่า” นะจ๊ะ

บรรยากาศในซ้อมคอนเสิร์ต
บุรินทร์