ก้อง สหรัถ

หวาดเสียว! ก้อง สหรัถ หยุดเล่นคอนเสิร์ต กลางเจ้าพระยา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / หวาดเสียว! ก้อง สหรัถ หยุดเล่นคอนเสิร์ต กลางเจ้าพระยา

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้นักร้องตัวพ่ออย่าง ก้อง สหรัถ ก็ออกมารับงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 4 เดือน ในงานล่องเรือของ บริษัทอันดามัน (ไทยแลนด์) จำกัด หลังจากที่ต้องหยุดงานไปแบบยาวๆ เพราะสถานการณ์โควิด 19 งานนี้เจ้าตัวดีใจ ที่ได้กลับมาพบแฟนคลับอีกครั้ง แถมมีซีนหวาดเสียว ที่ต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคัน เพราะลุ้นว่าหัวของตัวเอง จะชนกับสะพานพุทธ หรือไม่ งานนี้ ก้อง สหรัถ เผยว่า

“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่หยุดโควิดไปนานถึง 4 เดือน ตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ แถมยังได้มาล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย แล้วมีซีนหวาดเสียว ที่เราต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคัน ตอนเรือรอดใต้สะพานพุทธ เสียวๆ หัวเหมือนกันนะ วูบวาบไปหมด แฟนคลับก็กรี๊ดกันเพลิน เราก็กลัวหัวจะชนสะพาน เดียวจะหัวโน หัวแตก ต้องประกาศตลอดให้ทุกคนหมอบกันก่อน ตื่นเต้นครับ เสียวดีนะ ได้มีโอกาสแตะใต้สะพานพุทธจริงๆ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ช่วงที่หยุดโควิด 4 เดือน ก็เสียดายนะที่หยุดงานไปนาน เงินหายไปเยอะเลย ก็หลายล้าน แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ค่อยๆ รับงานใหม่ไปเรื่อยๆ ต้องขอบคุณทาง บริษัทอันดามัน (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จัดงานคอนเสิร์ตดีๆ ให้พวกเราได้มาเจอกันครับ”

ด้าน คุณแอน กมลสวาสดิ์ อันดามันไทยแลนด์ เปิดเผยอีกว่า “ดีใจที่ทุกๆ คนชอบ จะทำคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีกเรื่อยๆ ค่ะ ครั้งต่อๆ ไป ก็จะเอาศิลปินระดับตำนาน ระดับซุปตาร์ มาเล่นคอนเสิร์ตอีกแน่นอน แฟนๆ ต้องรอติดตามกันนะคะ”