บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป๊ก ผลิตโชค

บิ๊กเซอร์ไพรส์ 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์-เดอะพรอมานาด จัดเต็มศิลปินมอบความสนุกส่งท้ายปี 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บิ๊กเซอร์ไพรส์ 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์-เดอะพรอมานาด จัดเต็มศิลปินมอบความสนุกส่งท้ายปี 2019

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด รามอินทรา จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ยกขบวนจัดความสุขต้อนรับเทศกาลของขวัญส่งท้ายปี “Gift Fest 2020” ในคอนเซ็ปต์ Happiness Is all around ที่พร้อมมอบความสุขและความอบอุ่นต้อนรับปีใหม่ โดยทางศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดงานในธีม “Moomin New Year Celebration” พบกับคาแรคเตอร์การ์ตูน Moomin Troll ตัวการ์ตูนสีขาวดูนุ่มนิ่มขวัญใจเด็กๆ เนรมิตให้เป็น “Moomin Valley” ในบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ภายในศูนย์ฯ และตรียมพบกับศิลปินดังสุดพิเศษ เป๊ก-ผลิตโชค เวลา 16.30 น. (31 ธค. 2562) ณ ลานเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น1 ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกส่งท้ายปี ด้านศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด รามอินทรา ร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ GIFT FEST นับถอยหลังสู่ปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Santa Celebration” ที่จะมามอบของขวัญแห่งความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้กับบรรยากาศขบวนซานตาคลอสสุดน่ารัก พบกับไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังสุดพิเศษที่จะมอบเสียงเพลงเพราะๆ อาทิ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ เวลา 18.00 น. (22 ธ.ค.62) และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เวลา 18.00 น. (29 ธ.ค.62)

โดยทั้ง2ศูนย์การค้ายังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ให้ลูกค้า ในระหว่างวันที่ 20 ธค. 2562- 5 มค. 2563 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานไอเท็มของขวัญที่หลายๆคนกำลังมองหาให้กับคนพิเศษในช่วงสิ้นปีมีมาให้เลือกช้อปกันนอกจากจะได้ทั้งของที่ถูกใจแล้วยังได้ราคาที่ตอบโจทย์อีกด้วย พร้อมจุดถ่ายภาพเก็บภาพในบรรยากาศสุดน่ารักๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/fashionislandmall และ www.facebook.com/ThePromenadeTH