RAINBOW TALK ซานิ-นิภาภรณ์ อ๊อฟ ปองศักดิ์

พร้อมปัง “RAINBOW TALK” ‘อ๊อฟ – ซานิ’ ตีแผ่แง่มุม LGBTQ

Home / TV Variety / พร้อมปัง “RAINBOW TALK” ‘อ๊อฟ – ซานิ’ ตีแผ่แง่มุม LGBTQ

อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ปังรัวๆ ภายหลังจากคว้าพรีเซนเตอร์ TIP Rainbow จาก ทิพยประกันภัย ประกันที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของ LGBTQ+ ล่าสุดขึ้นโปรเจกต์ใหม่ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และ บริษัท ทิพยประกันภัย ผุดรายการ “Rainbow TALK (เรนโบว์ ทอล์ก)” ลิมิเต็ดทอล์กโชว์แบบฟีลกู๊ด บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ The Rainbow List (เดอะ เรนโบว์ ลิสต์) พูดคุยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ความรัก และทุกแง่มุมความคิดของ LGBTQ+ ในแบบสนุกสนาน โดยสองพิธีกรคู่สุดปัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ซานิ นิภาภรณ์ โดยมีทั้งหมด 6 EP.

EP.1 ออกอากาศครั้งแรกวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ พบกับแขกรับเชิญ “จิ๊บ – ณภัค มหาอุดมพร” ผู้ชายข้ามเพศ หรือ Transman เทรนเนอร์สุดฮอตและเป็นไอดอลของเหล่าทรานส์แมนในไทย เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างมากในวงกว้างจากการเข้าแข่งขันเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ ซีซันสาม 9 ปีกับเส้นทางการก้าวข้ามผ่านจากหญิงสู่ความเป็นชายอย่างสมบูรณ์แบบ กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องก้าวข้ามมรสุมต่างๆ และต้องแข็งแกร่งเบอร์ไหน ต้องติดตามชม รับรอง…อ้าปากค้าง!!!

มาร่วมฟังและเรียนรู้ชีวิตเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน ก้าวข้ามกรอบของสังคม ถึงแม้คุณจะเป็น LGBTQ+ ก็สามารถเป็นต้นแบบและตัวอย่างที่ดีในด้านต่างๆ ให้กับทุกคนได้

ห้ามพลาด! ติดตามชม รายการ RAINBOW TALK ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 18.00 น.

ผ่านทาง www.facebook.com/TheRainbowlist และทาง YouTube : Scenario & Rachadalai