คู่รักดารา ดาราเลิกรา อ๊อฟ ปองศักดิ์ อ๊อฟ ไฮโซภูมิ ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร

แยกย้ายง่ายกว่า! อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ มองเป็นเรื่องเล็ก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แยกย้ายง่ายกว่า! อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ มองเป็นเรื่องเล็ก

แข็งแกร่งในทุกๆ เรื่อง สำหรับนักร้องเสียงดีอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่ว่าเรื่องไหนจะผ่านเข้ามาในชีวิต แม้จะเจ็บแต่ยิ้มสู้เสมอ! ล่าสุดเผยถึงสาเหตุเลิกราแฟนหนุ่ม ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร ที่คบหามานานถึง 2 ปีกว่า โดยอ๊อฟแจงว่าอีกฝ่ายมองว่าตัวเขาเปลี่ยนไป ให้ความสำคัญกับคนรักน้อยลง อ๊อฟเองก็งงที่จบแบบนี้เนื่องจากไม่มีสัญญาณอะไรบอกล่วงหน้า สาเหตุหลักอ๊อฟเล่าว่าเขาเพิ่งสูญเสียคุณแม่ไป แต่อดีตแฟนให้เวลาเขาทำใจกับการสูญเสียไม่มากพอ ซึ่งตัวเขาอยู่กับคุณแม่มา 35 ปี จะให้ทำใจภายในเวลา 100 กว่าวัน แล้วกลับไปเป็นเหมือนเดิมคงยาก อ๊อฟลั่นว่าต้องการใช้เวลาในการรักษาแผลแต่แฟนหนุ่มไม่เข้าใจ ทั้งที่ควรจะเป็นคนที่เข้าใจมากที่สุด

อ๊อฟ เล่าต่อว่าหลังคุณแม่จากไป ตัวเขามีเวลาให้แฟนหนุ่มเป็นปกติ แต่อาจจะด้วยมีคอนเสิร์ตใหญ่ เวลาจึงหายไปบ้าง และไม่รู้ว่าสิ่งที่อดีตแฟนต้องการมันคืออะไร เพราะอีกฝ่ายบอกว่าเขาไม่เหมือนเดิม เป็นความรู้สึกที่อดีตแฟนรู้สึกตั้งแต่เขากลับมาจากทัวร์ยุโรป คือหลังพิธีศพคุณแม่ ก่อนหน้านั้นอ๊อฟเผยว่า เขากับ ไฮโซภูมิ เคยทะเลาะและห่างกันมาครั้งหนึ่งแล้วในช่วงเดือนธันวาคม (2562) แต่ก็กลับมาคุยกัน อ๊อฟยอมรับว่าตนมีพฤติกรรมอยู่กับตัวเองมากขึ้น แต่ความรักที่มีให้อดีตแฟนคือเท่าเดิม ให้เวลา ให้วันหยุด ให้ทุกสิ่งเหมือนเดิม ทุกอย่างยังเป็นปกติสำหรับอ๊อฟ แต่อีกฝ่ายกลับคิดว่าตนละเลย จึงไม่อยากอธิบายอะไรอีก

อ๊อฟ ลั่นว่าคงเป็นเพราะหัวใจเขาเอง จะให้กลับไปแข็งแรงเหมือนตอนคุณแม่ยังอยู่คงไม่ได้ อดีตแฟนให้เวลาเขารักษาใจจากความสูญเสียน้อยไป ย้ำว่าตอนนี้ยังรู้สึกหวังดีกับ ไฮโซภูมิ รู้ดีว่าคงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนหมั่นไส้ เพราะคู่ของเขาเปิดตัวยิ่งใหญ่ ก็หวังว่าอดีตแฟนจะดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างแข็งแรง ตัวเขานั้นมองความสัมพันธ์ที่พังลงครั้งนี้เป็นเรื่องเล็ก เป็นพาร์ทหนึ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะเขาผ่านเรื่องหนักกว่านี้มาหมาดๆ นั่นคือการสูญเสียคุณแม่ ถามว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งไหม นักร้องเสียงดียืนยันว่าเขาเคลียร์แล้ว จะพยายามรักษามิตรภาพที่ดีไว้ และเขาสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้เสมอ

อ๊อฟ ปองศักดิ์
อ๊อฟ – ไฮโซภูมิ

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @aofpongsak