คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE”

Bodyslam นัดรวมพลเรียกแฟน ๆนับ 3 หมื่นชีวิต กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ประทับใจ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ทุกคนต่างร้องเพลงตามและกระโดดไปกับวง Bodyslam  ที่พวกเขารัก ที่สำคัญในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ของ Bodyslam เป็นครั้งแรกของการทำคอนเสิร์ตบนเวที 360 องศา และตรงกลางเวทียังหมุนรอบตัวหาคนดูได้ทุกทิศทุกทาง ทำให้เกิดประสบการณ์การรับชมคอนเสิร์ตแบบใหม่กับแฟนเพลงทุกคนภายใน อิมแพ็คอารีน่า ได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้น ไม่ว่าจะมุมไหนของฮอลล์ มาพร้อม แสง สี เสียง แบบจัดเต็มในการผสานภาพกราฟฟิกสุดล้ำตื่นตาตื่นใจกับจอ LED ขนาดใหญ่ยักษ์กลางเวที ที่สามารถเลื่อนขึ้นลงได้ ทำให้เต็มอิ่มไปกับทุกโชว์ทุกเพลง ตอกย้ำคุณภาพความเป็นผู้นำผู้จัดคอนเสิร์ตและเฟสติวัลระดับประเทศ จัดโดยทีม GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ให้สมการเรียกร้องของเหล่าแฟนเพลง Bodyslam  

เปิดตัวความสนุกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ซีน Overture ตูน Bodyslam ในเพลง เหว สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก ก่อนจะพาแฟนเพลงทั้งฮอลล์ไปสัมผัสถึงพลังงานที่ไม่สิ้นสุด ก่อนจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครบวงด้วยเพลง ดัมมะชาติ / 149.6 / เสี้ยววินาที / หวั่นไหว / ความรักทำให้คนตาบอด / ขอบฟ้า / วันสิ้นปี / คราม / ห้ามใจ / อกหัก / ครึ่งหลัง /แสงสุดท้าย จากนั้นถึงเวลาเปิดตัวศิลปินแขกรับเชิญคนแรก โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก่อนโชว์ 3 เพลงรวด ทางกลับบ้าน / ปรากฎการณ์ผีเสื้อ ที่มีกระดาษตัดเป็นรูปผีเสื้อพร้อมลายเซ็น Bodyslam โปรยลงมาให้แฟนพลงได้เก็บ และคิดฮอด ที่ขนทัพแดนเซอร์หลายสิบชีวิตออกมาเต้นกันอย่างสนุก ก่อนไปกระโดดกับเพลงฮิตที่ทุกคนร้องได้ คนที่ถูกรัก จากนั้นถึงช่วง เพลงตามคำขอ โดยมี โอม Bodyslam มือคีย์บอร์ด เล่นสดบนเวทีกับพี่ตูน ซึ่งเพลงไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละรอบการแสดง ทำเอาคนในฮอลล์ฟินไปตามๆ กัน เรียกว่าทุกเพลงที่เอามาโชว์เติมเต็มไปด้วยพลังงานจนล้นเปี่ยมขับเคลื่อนด้วยกำลังใจให้กับแฟนเพลงทุกคนจริงๆ  

ไม่ต้องเบรกพักไปเดือดกับศิลปินแขกรับเชิญคนต่อไป กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาด้วยพลังเต็มร้อยออกมาแบทเทิลแร็ปอย่างเดือด กับ 2 เพลง ความฝันกับจักรวาล และ Leave It All Behind เดือดชนิดที่แฟนเพลงทั้งฮอลล์พร้อมใจกันกระโดดสนั่นอิมแพ็คอารีน่า แต่ความเดือดยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะ ศิลปินแขกรับเชิญคนที่ 3 เวย์ ไทเทเนี่ยม (Daboyway) ออกมาแจมกับเพลงด้วยจากอัลบั้มใหม่ Sunny Side Up และเพลงที่ทุกคนรอคอย ความเชื่อ ที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กระโดดขึ้นมาแจมเติมดีกรีความเดือดอีกรอบเรียกว่า เรียกว่าได้ฟังเพลงนี้กันสดๆ สร้างแรงบันดาลใจให้ไฟลุกโชน

ก่อนถึงคิวศิลปินแขกรับเชิญคนสุดท้าย Jeff Satur มาทั้งหมด 3 เพลง แผล Feat กับ Bodyslam ได้อย่างลงตัวง ก่อนพี่ตูนชวนเจฟเดินไปเวทีฝั่งด้านล่างเรียกว่าใกล้ชิดกับแฟนเพลงสุดๆ ต่อด้วยเพลง ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade) และ เรือเล็กควรออกจากฝั่ง โดยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว มาอีกหนึ่งซีนพิเศษที่ได้นักมายากลมาเล่นประกอบเพลง ฉันอยากเห็นเธอยังยิ้มได้อยู่ ถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตส่งความสนุกสุดประทับใจเข้าสังคม / สติ๊กเกอร์ (เพลงนี้มีสติ๊กเกอร์เป็นรูปการ์ตูนสมาชิกวงโปรยลงมาด้วย) สักวันฉันจะดีพอ / ชีวิตเป็นของเรา / ยาพิษ / Bodyslam และ ชีวิตยังคงสวยงาม ให้แฟนเพลงทุกคนได้เต็มอิ่มกันแบบฉ่ำๆ สมกับที่รอคอย ไม่มีทุกคน ไม่มี Bodyslam 

และใครที่ยังคงคิดถึงภาพบรรยากาศความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถติดตามอัพเดทคอนเสิร์ตดีๆได้ที่ FB / IG / TIKTOK : GMMSHOW