ลิลลี่ เหงียน

พร้อมปัง! ลิลลี่ เหงียน เข้าคอร์สเตรียมตัวเป็นนางเอก GMM

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พร้อมปัง! ลิลลี่ เหงียน เข้าคอร์สเตรียมตัวเป็นนางเอก GMM

เตรียมตัวปัง ลิลลี่ เหงียน พร้อมมาก ล่าสุดเข้าคอร์สแล้ว! ไม่ใช่คอร์สเจ้าสาว แต่เป็นการเข้าคอร์สเตรียมเป็นนางเอก ที่ตอนนี้เธอได้สานฝันกลายเป็นซุปตาร์ท่านหนึ่งของวงการบันเทิงไทย

ตอนนี้มีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม? : “ติดต่อเข้ามาเยอะมากเลยค่ะ เพิ่งรู้ว่าชีวิตซุปตาร์มันเหนื่อยขนาดนี้ ทุกวันนี้แทบไม่ได้กินไม่ได้นอน ต้องทำงานวันละ 3-4 คิว แต่ทนได้ค่ะ เพราะใจมันรักอยากเป็นดารา”

ต้องเตรียมอะไรเพิ่มเติม เกี่ยวกับความสวยของตัวเองบ้าง? : “เตรียมหลายอย่างเลยค่ะ ทุกอย่างต้องสวยทุกอย่างต้องเป๊ะ อย่างล่าสุดเพิ่งไปที่ the V-sage clinic ทำ Ultraformer III เครื่องยกกระชับใบหน้า ลดไขมัน ที่ใช้เทคโนโลยี Focus ultrasound ลดแก้ม ลดเหนียง หน้ากระชับ ลดร่องแก้ม หน้าเรียวขึ้น ผิวสวย เห็นผลทันทีหลังทำ และเห็นผลชัดขึ้นอีกใน 4 สัปดาห์ไม่มีรอยแผลหลังทำใช้หน้าได้ทันที ที่สำคัญราคาไม่แพง”

จะเป็นนางเอก ต้องลงทุนกี่บาท? : “ทั้งหน้าก็หมดเยอะค่ะ แต่ตอนนี้เราเป็นดาราดังแล้วก็จะมีคุณหมอหลายๆ ท่านอยากทำสวยให้เรา ถือว่าโชคดีมากแต่เราก็ต้องเลือกนะ ไม่ใช่จะทำอะไรกับใครก็ได้ เดี๋ยวหน้าพัง ขอเตือนก่อนจะทำศัลยกรรมหรือทำสวยต่างๆ เราต้องดูสถานที่ ดูชื่อเสียงของคุณหมอเป็นหลัก”

ได้เป็นนางเอกสมใจแล้ว? : “จะให้เล่นเป็นอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องนางเอก เป็นนางร้ายก็ชอบ หรือเป็นกะ…ก็ได้ เล่นเป็นคนดีแล้วไม่ปังเป็นกะ…ปังกว่า ขอบคุณพี่ณวัฒน์ ที่ให้ลี่เป็นกะ…สมใจ ขอบคุณพี่พจน์อานนท์ ที่ให้โอกาสได้เล่นหนังโคกระโหลก และเรื่องอื่นๆ ก็คงจะตามมา ตอนนี้ได้เล่นเป็นนางเอก MV ของ GMM ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ให้สมกับที่หลายๆ คนไว้วางใจ”