ลิลลี่ เหงียน

หญิงแย้ – ลิลลี่เหงียน – ไวท์ ศุทธิ – ฟ้า พัชญ์ธมน ร่วมงานเปิดตัว Hair’s place

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หญิงแย้ – ลิลลี่เหงียน – ไวท์ ศุทธิ – ฟ้า พัชญ์ธมน ร่วมงานเปิดตัว Hair’s place

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับร้าน Hair’s Place ที่เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 1 งานนี้บอสใหญ่ ฟ้า พัชญ์ธมน รังสิมารัศมี เซเลบสาวชื่อดัง ฉลองครบ 6 สาขา เชิญเหล่าดาราเซเลบมากมายร่วมงานเปิดตัว อาทิ หญิงแย้, ไวท์ ศุทธิ, ลิลลี่ เหงียน

โดย ลิลลี่ เหงียน เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจได้เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญจากคุณฟ้าให้มาร่วมงานเปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการมาก มีเหล่าดาราเซเลบมากมาย มาร่วมงานนี้”

ด้านหญิงแย้ เผยว่า “ปกติเป็นคนรักเส้นผมอยู่แล้ว เราเป็นผู้หญิง ต้องทำผมบ่อย เพราะฉะนั้นการที่เราจะเลือกร้านทำผมสักร้านที่จะเป็นร้านประจำของเรา เราต้องดูรายละเอียดเยอะ หากพลาดพลั้ง ช่างทำผมเสีย เราจะเกิดความเสียหาย ขอแสดงความดีใจกับคุณฟ้าด้วยนะคะที่เปิดครบ 6 สาขา ขอให้เปิดสาขาไปอีกทั่วประเทศ”

Hair’s Place ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา Terminal21 พระราม3, Fashion Island , Big C วงศ์สว่าง, Central แจ้งวัฒนะ, Central ศรีราชา, และ The Mall Lifestore บางกะปิ ให้บริการโดยช่างทำผมที่มีประสบการณ์มืออาชีพมากกว่า 10 ปี โดยทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนำเข้าจากแบรด์คุณภาพอย่าง Shiseido และ Enie เพื่อบริการลูกค้า ภายใต้หลักการของแบรนด์ โดยใช้ของคุณภาพ บริการด้วยช่างมืออาชีพ ในราคาที่จับต้องได้ และในอนาคตก็จะมีทิศทางที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมให้ทั่วถึง ครอบคุ้มมากขึ้นทั่วประเทศ