ลิลลี่ เหงียน

ปังปุริเย่ ลิลลี่ เหงียน งานมะรุมมะตุ้ม! สูดดม ทีเอฟดี แก้หน้ามืด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังปุริเย่ ลิลลี่ เหงียน งานมะรุมมะตุ้ม! สูดดม ทีเอฟดี แก้หน้ามืด

ถือว่าเป็นช่วงที่ฮอตสุดๆ สำหรับ ลิลลี่ เหงียนสุดฮอต ที่งานมะรุมมะตุ้ม ทั้งหนัง music video งานเพลง พรีเซ็นเตอร์ รีวิวสินค้า ขนาดรูจมูกยังขายได้

“ช่วงนี้ทำงานหนักมาก ขอหาเงินก่อน เมื่อมีโอกาสก็อยากทำทุกอย่าง มีภาพยนตร์ 4 เรื่อง โคกะโหลก, พญานาค, เลี้ยงรุ่น และอีกเรื่องหนึ่งยังไม่สรุปเรื่องชื่อ ส่วนมิวสิควีดีโอ เป็นนางเอกมิวสิคให้กับ เอิร์น เดอะสตาร์ ค่าย GMM Grammy Gold และเป็นนางเอกมิวสิคให้กับ ลำไยไหทองคำ ด้วย ขอบคุณที่ทุกคนให้โอกาส ล่าสุดมีงานเกี่ยวกับรูจมูก สูดดม ก็คือยาดมนั่นแหละค่ะ ตอนแรกรู้สึกขำๆ ฮาๆ แบบว่า รูจมูกเราก็ขายได้ด้วยหรอ เพราะไม่เคยเห็นดาราคนไหนจะรับงานเกี่ยวกับยาดมมากนัก ซึ่งมันเกี่ยวข้องกับรูจมูก

ต้องขอขอบคุณ ทีเอฟดี สมุนไพรไทย จากเนื้อไม้กฤษณา ภายใต้บริษัท ทีเอฟดี เฮลท์แคร์ จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ที่หอมชื่นใจ สดชื่นยาวนาน ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดและช่วยผ่อนคลาย หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป ปกติเป็นคนที่ชอบเวียนหัวเวลาลุกขึ้นยืนแบบฉับพลันมันจะรู้สึกมึนหัวก็จะพกยาดมติดตัวตลอด (สุขภาพแข็งแรงดีใช่ไหม?) สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่หน้ามืด วิงเวียนหัว คนเรามันต้องมีอาการแบบนี้บ้าง อากาศมันร้อน บางทีทำงานเยอะ หายใจไม่ทัน ได้ยาดมนี่แหละที่ช่วยเราค่ะ เวียนหัว หน้ามืด อยากผ่อนคลาย ลิลลี่ แนะนำให้สูดดม ทีเอฟดี สมุนไพรไทยเนื้อไม้กฤษณา”