ซี ศิวัฒน์ ทายาท นุ่น วรนุช นุ่น ศิรพันธ์ ป๊อก ปิยธิดา โย่ง อาร์มแชร์ ไม่มีลูก

5 คู่ คนบันเทิง! รักเหนียวแน่น แม้ไร้โซ่ทอง

Home / Hot Gossip Scoop / 5 คู่ คนบันเทิง! รักเหนียวแน่น แม้ไร้โซ่ทอง

ชีวิตคู่ ของเหล่า คนบันเทิง คงไม่ใช่เรื่องของคน 2 คนเสมอไป เพราะกว่าจะมีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย! ทายาท ก็เช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่หลายคนมองว่าครอบครัวจะสมบูรณ์แบบได้ก็ต้องมีทายาทตัวน้อยๆ แต่บางคู่ไม่ได้ซีเรียสกับจุดนี้ เพราะแม้จะแต่งงานมาหลายปี หากยังไร้วี่แววมีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ชีวิตคู่ก็ยังแฮปปี้ได้ทุกวัน

ต๊อด – นุ่น

คู่รักฟองเบียร์อย่าง นุ่น วรนุช และ ต๊อด ปิติ แต่งงานแต่งการใช้ชีวิตคู่มายาวนาน จนรุ่นน้องบางคู่มีลูกแซงหน้ากันไปหมดแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังชิล เพราะแม้จะไร้ทายาทแต่ความหวานไม่มีตก

ตั๊ก -ป๊อก

ฟากคู่รักรุ่นใหญ่ ป๊อก ปิยธิดา กับ ตั๊ก นภัสกร ครองรักกันมานาน 16 ปี แต่งงานมาก็หลายปี แต่ยืนยันชัดเจนว่าไม่ขอมีลูก เนื่องจากทั้งคู่อายุมากแล้ว ขออยู่กันแบบนี้แฮปปี้มากเวอร์

ซี – เอมี่

คู่ของ เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ มีข่าวลือออกมาหลายระลอกว่ากำลังซุ่มผลิตทายาท แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธตลอดๆ พร้อมยืนยันว่ายังไม่โฟกัสเรื่องนี้

นุ่น – ท็อป

ด้าน ท็อป พิพัฒน์ และ นุ่น ศิรพันธ์ แต่งงานมาสักพักก็ประกาศชัดเจนว่า สบายใจที่จะอยู่กัน 2 คน เรื่องทายาทไม่คิดอยากจะมี เพราะใช้ชีวิตคู่แบบนี้มันแฮปปี้ที่สุดแล้ว

ก้อย – โย่ง

ปิดท้ายกันที่ ก้อย วลัยลักษณ์ และ โย่ง อนุสรณ์ แต่งงานมาหลายปียังไม่มีเบบี๋เป็นโซ่ทองคล้องใจ แม้ทั้งคู่จะตั้งตารอมาตลอด แต่ก็ยืนยันว่าไม่ขอใช้ทางลัดด้วยวิธีทางการแพทย์ หากพร้อมขอให้มาด้วยวิธีธรรมชาติดีกว่า

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @noon_siraphun @yongarmchair @nuneworanuch @pockjasmine @siwat_c