นุ่น ศิรพันธ์

นุ่น ศิรพันธ์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดออกกำลังกายรักษ์โลก จากออสเตรเลีย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นุ่น ศิรพันธ์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดออกกำลังกายรักษ์โลก จากออสเตรเลีย

“นุ่น ศิรพันธ์” เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชุดออกกำลังกายของ “ดาร์มา บัมส์” (Dharma Bums) แบรนด์นำเข้าจากออสเตรเลีย หวังรุกตลาดสาวรักสุขภาพสายรักษ์โลก

บริษัท เพลย์กราวน์ สามหกศูนย์ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ “ดาร์มา บัมส์” (Dharma Bums) แบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายผู้หญิงจากออสเตรเลียอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิด Flagship Store แห่งแรกของโลก ใจกลางกรุงเทพฯ ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 2 พร้อมดึง “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” เป็น Brand Ambassador คนแรกของเมืองไทย

ครั้งแรกกับการบุกตลาดเสื้อผ้าออกกำลังกายผู้หญิงในไทยของ Dharma Bums (ดาร์มา บัมส์) แบรนด์ชุดออกกำลังกายรักษ์โลก จากออสเตรเลีย ที่โดดเด่นเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยเส้นใยและกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการการตอบสนองทั้งเรื่องดีไซน์ความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ และนวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพสูง ทำให้เนื้อผ้าสามารถซัพพอร์ตการออกกำลังกายของคุณผู้หญิงได้โดยเฉพาะ ควบคู่ไปกับการทำให้โลกของเราแข็งแรงไปพร้อมๆ กัน พร้อมเปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 2 

ด้าน “นุ่น ศิรพันธ์” เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็น Brand Ambassador เพราะสิ่งหนึ่งที่ Dharma Bums อยากสะท้อนออกมาก็คือ พลังของความเป็นผู้หญิงที่ทำอะไรดีๆ ได้อีกมาก ทั้งสามารถจะออกมาเป็นผู้นำได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม การทำงานเหมือนผู้ชายและด้านอื่นๆ รวมถึงตนเองก็อยากจะแชร์ในฐานะที่เป็นผู้ซื้อสินค้า เช่นกับการซื้อออนไลน์ ตนมองว่าเราอยู่ในโลกยุคความเป็นจริงที่ต้องซื้อและใช้ แต่ก่อนจะคลิกซื้อ อยากให้แคร์เรื่องอื่นด้วย มากกว่าแค่ใส่แล้วสวย ใส่ไปเที่ยว มันเอาไปใช้ต่อได้ไหม หรือที่มาของเสื้อผ้ากระทบใครบ้าง อยากให้คิดมากขึ้นก่อนที่จะซื้อ 

“เรื่องสิ่งแวดล้อมจะทำเป็นอุดมการณ์อย่างเดียวไม่ได้ แต่จะต้องนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน การต้องใช้ชีวิตในเมือง ทำสิ่งที่จับต้องได้ อยากให้ทุกคนลองทำด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลึกอะไรก็ได้ พกกระบอกน้ำหรือถุงผ้า หรือถ้าคุณรักการช้อปปิ้ง การออกกำลังกายและรักการแต่งตัว ลองพิจารณาแบรนด์ Dharma Bums ก็ได้ ว่าตอบโจทย์คุณในเรื่องฟังก์ชั่นการออกกำลังกายและความสวยงามหรือไม่ เพราะแบรนด์นี้ทำในเรื่องเหล่านี้อย่างจริงจัง ถ้าคุณอยากจะเป็นคนหนึ่งที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ อย่างนึงที่ทำได้คือ ลองมาใส่ Dharma Bums และออกไปทำสิ่งดีๆ ให้กับโลกใบนี้กันค่ะ”

สาวๆ สายออกกำลังกายสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของ Dharma Bums Thailand และเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวเองไปพร้อมๆ กับโลกของเราได้แล้ววันนี้ที่ Dharma Bums ทั้ง 3 สาขา สยามสแควร์วัน ชั้น2, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น3และเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น2 หรือผ่านทาง www. dharmabumsth.com, Facebook : Dharma Bums TH, Instagram: Dharma Bums TH และ Line : @dharmabumsth