ท็อป พิพัฒน์ นุ่น ศิรพันธ์

ท็อป พิพัฒน์ ควง นุ่น ศิริพันธ์ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมโครงการระดมโลหิต สภากาชาดไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ท็อป พิพัฒน์ ควง นุ่น ศิริพันธ์ เชิญชวนผู้ใจบุญร่วมโครงการระดมโลหิต สภากาชาดไทย

    เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ร่วมกับ  ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  เปิดโครงการ  M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี” เชิญชวนประชาชนร่วมโครงการระดมโลหิต   67ล้านซีซี มอบให้ สภากาชาดไทย เฉลิมพระเกียรติ 67 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี   ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ  พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

    โดยงานนี้คู่รักดาราใจบุญ  ท็อป  พิพัฒน์ และ นุ่น  ศิริพันธ์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมประชาสัมพันธ์ บอกต่อกับผู้ใจบุญที่อยากจะร่วมบริจาคโลหิตกับโครงการดีๆแบบนี้ โดย สาวนุ่น กล่าวว่า “ นุ่นเห็นว่าโครงการนี้เป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ  เพราะการบริจาคโลหิตเป็นการทำบุญต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ถือเป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ  นุ่นจึงอยากจะเป็นกระบอกเสียงในการประชาสัมพันธ์โครงการ M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี”ระดมโลหิต 67 ล้านซีซี มอบให้ สภากาชาดไทย เพื่อมอบเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 2  กรกรฎาคม นี้ ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ ใครว่างหรือไม่ได้ติดอะไรนุ่นขอเชิญชวนนะคะ”

 

    ส่วนทางด้าน หนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ กล่าวว่า “ผมว่าการบริจาคโลหิตเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราร่วมมือและช่วยกันได้ วันที่ 2 กรกรฎาคม นี้  ผมอยากจะเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมระดมโลหิตกันนะครับ  เนื่องในโอกาสอันเป็นมหามงคลเฉลิม  พระเกียรติวันคล้ายวันพระราชสมภพ 67 พรรษา  หรือถ้าใครไม่ว่าง  เชิญมาร่วมบริจาคโลหิตได้ ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวร โดยมีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค  ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแค และ นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา  12.00 น. – 18.00 น. ตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุดเลยครับ”

 

    ขอเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ ร้อยรวมดวงใจ ถวายองค์ราชัน 67 พรรษา 67 ล้านซีซี”  ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น  เดอะมอลล์ บางกะปิ