ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผยทุกโมเม้นต์ในชีวิต เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข

Home / ธุรกิจดารา / ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เผยทุกโมเม้นต์ในชีวิต เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข

  เป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันทั่วบ้านทั่วเมืองจริงจริ๊ง…สำหรับพระเอกลูกครึ่งอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ซึ่งจะฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ และงานนี้หนุ่มซันนี่ก็ได้เล่นประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง หลิน กมลพรรณ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเลยที่เดียว ซึ่งหลายๆ ก็คนจะเห็นคาแรคเตอร์ของหนุ่มซันนี่เป็นคนที่อารมณ์ดีโดยตลอดๆ นี่ก็อยากจะรู้ว่าทำม๊าย…ทำไมเจ้าตัวถึงได้เป็นคนอารมณ์ดีขนาดนี้ งั้นเราลองไปเช็ค 6 โมเม้นต์ที่หน้าสนใจของหนุ่มซันนี่กันเลย

1.โมเม้นต์ที่แฮปปี้ที่สุด
  ”
ผมมีความสุขแทบจะทุกวันเลยครับ จนไม่รู้ว่าช่วงเวลาไหนคือเวลาที่มีความสุขที่สุด แม้เวลาผมเศร้า ผมก็สามารถร่วมสนุกกับความเศร้านั้นได้ ซึ่งผมคิดว่าไม่ว่าจะเศร้าหรือทุกข์เราก็ควรเก็บทุกความทรงจำของชีวิตเราไว้ มันเหมือนเป็นจารึกประวัติศาสตร์ในความรู้สึกในชีวิตของเรา”

 2.โมเม้นต์เศร้าๆ
  ”
คงจะเป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นกับคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งที่ได้ท่านนายกออกมาประกาศว่าท่านสวรรคต ผมได้ยินแล้วรู้สึกตกใจมาก รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนั้นมองหน้าใครไม่ได้เลยครับ กลัวร้องไห้ คือจะมีช่วงหนึ่งที่จะมีคนเอาคลิปต่างๆ เกี่ยวกับพระองค์ท่านมาโพสต์ลงโซเชียล ผมเลยนั่งเปิดดูคลิปไปเรื่อยๆ เลยครับ ไม่ว่าจะเห็นแล้วกี่ครั้งผมก็อยากดูอีก รู้ว่าเปิดแล้วจะเสียใจผมก็ยังอยากจะดูต่อไป”

3.โมเม้นต์ชิวๆ  
  
ผมชิวตลอดเลยครับ(หัวเราะ) เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของผม เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำ ทำแล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร แล้วผมก็ไม่เคยบ่นว่า โอ๊ย…งานหนักจังเลย เพราะว่าเราสนุกกับมันแทบทุกงาน ทำให้มันมีความสุขเหมือกันกับตอนที่เราไปเที่ยวพักผ่อนอ่ะครับ”

4.โมเม้นต์สับสน
  
“ไม่เคยมีเลยครับ เพราะผมคิดไว้เสมอว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรา มันเป็นพรมลิขิตครับ ผมไม่เคยคิดว่าเราจะเสียดายอะไร เพราะทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้นเวลาทำอะไรผมจึงเลือกทำสิ่งที่ตัวเองชอบที่สุดไปเลย ไม่ลังเลแค่นั้นเองครับ”

5.ฉายาวัยเด็ก
  
“เพื่อนชอบเรียกผมว่า ไอ้หรั่ง เพราะผมหน้าฝรั่ง ซึ่งตอนนี้เพื่อนในกลุ่มก็ยังเรียกอยู่ ขนาดผู้กำกับก็ยังเรียกผมไอ้หรั่งอยู่เลยครับ (หัวเราะ)”

6.แพลนอนาคตตัวเองยังไง
  
“ไม่เคยคิดเรื่องอนาคตเกิน 1-2 วันเลยครับผม ยกเว้นจะมีงานในอีก 6 เดือนข้างหน้าเราก็จะรู้แล้วว่ามันจะเป็นยังไง แต่ก็เดาไม่ได้อยู่ดี เพราะมันเป็นแค่ควัน เราไม่ได้ไปสัมผัสจริงๆ แต่ถ้าถึงเวลานั้นเราถึงจะรู้ว่ามันเป็นยังไง ส่วนเรื่องแต่งงานผมรู้สึกว่ามันต้องเจอคนๆ หนึ่งที่เรารู้สึกอยากจะแต่งงานกับเขาจริงๆ ก่อน ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอแค่นั้นเองครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปบางส่วนจากไอจี: @sunny_suwanmethanont

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์