ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราแต่งงาน พรจากฟ้า มิว นิษฐา เซนต์ ธราภุช เพื่อนเจ้าสาว

ตำแหน่งที่ปรึกษา สู่เพื่อนเจ้าสาว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับความรักของ มิว นิษฐา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ตำแหน่งที่ปรึกษา สู่เพื่อนเจ้าสาว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับความรักของ มิว นิษฐา

ไม่ได้มาเล่นๆ กับคำว่า เพื่อนเจ้าสาว สำหรับหนุ่มหล่อที่ฮอตมากอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เมื่อเช้าวานนี้ (20 ธ.ค. 2562) จัดเต็มมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานหมั้นของ มิว นิษฐา กับ เซนต์ ธราภุช ได้อย่างสุดเฟี้ยว เรียกว่าเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่หล่อที่สุดเลยก็ว่าได้

และคงต้องยกให้เป็นพระเอกหนุ่มที่สำคัญสำหรับ เจ้าสาวมิว มิใช่น้อย เพราะเมื่อครั้งที่มิวเริ่มคบหากับ เจ้าบ่าวเซนต์ พระเอกหนุ่มคนนี้เหมือนเป็นที่ปรึกษาด้านความรักให้กับ มิว ตามที่เธอได้เคยเปรยไว้ โดย มิว – ซันนี่ เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ พรจากฟ้า ที่เข้าฉายเมื่อปลายปี 2559 ทำให้ค่อนข้างสนิทสนม

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีหลายคนสงสัยว่าถ้า มิว – เซนต์ จะคบหากันตั้งแต่ปี 2559 แล้วดราม่าที่ว่าหมวยแซ่บอย่าง คริส หอวัง ประกาศเลิกรากับ หนุ่มเซนต์ ในปี 2560 เพราะฝ่ายชายไม่มาขอสักทีนั่นน่ะ มันคืออะไร!? อีกทั้งในปีเดียวกันยังมีประเด็นคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์อัพให้ เต๋อ ฉันทวิชช์ คบหากับ มิว อีก! และทั้งคู่ก็ดูจะให้ความหวังแฟนคลับด้วย

งานนี้แอบโป๊ะหรือเปล่าไม่รู้หรอก รู้แค่ว่าคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน ถ้าเป็นคู่กันยังไงก็คู่กัน เวลานี้ มิว – เซนต์ เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงที่สวยหล่อออร่าแรงและมีความสุขม้าก…มาก ส่วนหนุ่มฮอตอย่าง ซันนี่ ก็เป็นที่ปรึกษาในช่วงเวลาหนึ่งและเป็นเพื่อนเจ้าสาวที่หล่อที่สุดใน 3 โลก เอ้า! งานแต่งที่ใด เป็นแขกรับเชิญก็แล้ว เป็นเพื่อนเจ้าสาวก็แล้ว เมื่อไหร่จะเป็นเจ้าบ่าวกับเขาบ้างล่ะพ่อคู้นนนน

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
เซนต์ – มิว
ซันนี่ เป็นเพื่อนเจ้าสาว
ซันนี่ – แอน ทองประสม
ซันนี่ – ท็อป ดาราณีนุช

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @cuplethai_starfc @kitb @arrian_capili @topdaraneenute @sunny_forfans @mewnittha_chinesefc_official