แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เปิดปราสาทแสนน่ารัก Teddy Castle ชวนคนรักตุ๊กตาหมีต้องเวทมนต์

Home / ธุรกิจดารา / แพนเค้ก เปิดปราสาทแสนน่ารัก Teddy Castle ชวนคนรักตุ๊กตาหมีต้องเวทมนต์

  ก้าวสู่ปีที่ 18 สำหรับ Teddy House ที่จัดงาน Open Castle เปิดตัวปราสาทหมีครั้งแรกในประเทศไทย ชวนคนรักตุ๊กตาหมี ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของร้าน Teddy House ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยมีนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เจ้าของปราสาทให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมความยิ่งใหญ่ อลังการ ที่ Teddy Castle ทองหล่อ ซอย 5

  นอกจากนี้ ภายในปราสาท Teddy Castle ยังได้เปิดตัว Teddy Cafe ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับ Magic Drink น้ำเวทมนตร์ และ Bear Bake ขนมน้องหมี พร้อมอาหารอีกมากมาย พ่วงด้วย The Hobby Workshop กิจกรรมที่ทุกๆ คนสามารถสร้างสรรค์จินตนาการให้เป็นของสะสม ของแต่งบ้านได้ด้วยตัวเอง และที่พลาดไม่ได้คือ Wish Forest ป่าแห่งคำอธิษฐาน ป่าที่เป็นที่อยู่ของเหล่านางฟ้าหมี ผู้ให้กำเนิด Teddy House ซึ่งถูกสะกดให้นอนหลับใหลอยู่ในขวดแห่งเวทมนตร์ และสิ่งเดียวที่จะปลุกนางฟ้าเหล่านั้นให้ตื่นขึ้นมาได้นั้น ก็คือคำอธิษฐาน โดยลูกค้าสามารถเข้าไปในป่าแห่งคำอธิษฐาน และเขียนคำขอ ใส่ลงไปในขวดแห่งเวทมนตร์ นางฟ้าที่หลับใหลอยู่ในนั้น ก็จะโบยบิน กลับไปพร้อมเรา

  นอกจากจะได้ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของร้าน Teddy House ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแล้ว งานในวันเปิดปราสาทยังได้มีการเซอร์ไพร์เค้กวันเกิด ให้กับนางเอกสาวแพนเค้ก โดยมีคุณแม่หน่อย นวลนง, น้องอัญชัน และครอบครัวจามิกรณ์ พร้อมด้วยเหล่าดารา-นักแสดง และพลพรรคคนรักแพนเค้ก เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และอวยพรวันเกิดให้กับนางเอกสาว ท่ามกลางบรรยากาศอย่างอบอุ่น ทำเอาบริเวณภายในร้าน คับแคบไปถนัดตา

   ร้าน Teddy Castle ทองหล่อ ซอย 5 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00น. (ปิดทุกวันจันทร์ ) และสามารถจอดรถได้ที่ Tops Market Place ทองหล่อ