บอย ปกรณ์ รถกระบะ รถคู่ใจ เข็ดรถหรู

บอย ปกรณ์ เข็ดรถหรู สบายใจเมื่อขับกระบะคู่ใจ

Home / ยานยนต์ / บอย ปกรณ์ เข็ดรถหรู สบายใจเมื่อขับกระบะคู่ใจ

เป็นพระเอกหนุ่มสุดเกรียนที่ยอมรับอย่างเต็มปากว่าเข็ดขยาดกับรถหรู เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็เป็นพระเอกอีกคนที่เคยตกเป็นข่าวครอบครองรถหรู ลัมโบร์กินี สีเขียว จนเป็นที่มาของการถูกเรียกสอบเป็นข่าวโด่งดัง เรียกว่างานนี้ทำให้พระเอกเกรียนตัวพ่อ หายเกรียนไปพักใหญ่ และหันมาใช้รถกระบะเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวเปรยถึงมนต์เสน่ห์ของรถคู่ใจคันที่ว่านี้ เรียกว่าความชอบตรงจุดนี้ไม่เกี่ยวกับราคาค่างวดแต่อย่างใดเลย…

พระเอกสุดเกรียนเปิดใจหมดเปลือกถึงรถกระบะคู่ใจว่า “ทุกวันนี้ผมใช้รถกระบะครับ ฉะนั้นรถคู่ใจของผมตอนนี้ก็จะเป็นกระบะ Isuzu D-Max ผมเป็นคนที่ใช้รถ Isuzu มานานแล้วแถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ของ Isuzu ด้วยจริงๆ เป็นพรีเซ็นต์เตอร์มา 9 ปีแล้ว แต่ความจริงจะบอกว่าผมใช้รถยี่ห้อ Isuzu มาตั้งนานแล้วตั้งแต่เด็ก เพราะครอบครัวเราใช้ยี่ห้อนี้กันมาตั้งแต่สมัยคุณพ่อคุณแม่มาจนถึงผมนี่แหละ ล่าสุดเขาก็เพิ่งเปลี่ยนโฉมใหม่ ผมก็ไปออกมาเป็นสีดำ ก่อนหน้านี้ผมจะกระบะใช้สีแดง ผมว่ามันก็สะดวกสบายดีนะ รถของผมมันจะเป็นรถอเนกประสงค์มากเวลาออกไปทำงานบางทีต้องไปงาน 2-3งานผมก็จะรวบของทุกอย่างไว้บนรถเลย เรียกว่าใส่ของเยอะมาก เพราะเวลาเราไปงานก็จะไปคนเดียว ตอนหลังก็จะเป็นสัมภาระทั้งนั้น แล้วค่อยมาเลือกว่าจะใช้อะไรอันไหนเรียกว่ารถมีความจุมาก

ปกติผมเป็นคนขับรถไม่เร็วนะยิ่งโตก็ยิ่งขับไม่เร็วเพราะคุณแม่จะเป็นห่วงเรื่องการขับรถเร็วมากกลัวเกิดอุบัติเหตุอย่างเวลาเดินทางไปไหนไกลๆ ผมก็จะ คอยตรวจเช็คสภาพรถ น้ำมันและลมยาง เพราะผมมองว่ามันสำคัญมากสำหรับการเดินทางไกล ถ้าหากเราขับไปไกลๆ รถไปมีปัญหาอะไรกลางทางจะแย่แต่ว่าถ้ารถมันถึงเวลาที่ต้องเข้าศูนย์ก็ต้องรีบเข้า อย่าผลัดวันประกันพุ่ง เพราะเรื่องอุบัติเหตุนี่เราไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ทางศูนย์เขาจะได้ตรวจเช็คระบบ เช็คระยะ เช็คผ้าเบรค เช็คยางอะไรให้เรียบร้อย

 ส่วนของที่ต้องมีอยู่ในรถขาดไม่ได้เลยสำหรับผมคือสายชาร์จโทรศัพท์กับแว่นกันแดดนี่แหละ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ  แว่นกันแดด นี่ก็ต้องมีติดรถไว้อันนึงเพราะบางทีผมจะลืมเอาแว่นออกจากบ้านสมัยนี้แดดแรง ถึงรถจะติดฟิล์มกรองแสงแล้ว แต่แดดมันแรงยังไงผมก็ไม่สู้กับแสง”

แว่นกันแดด ของหนุ่มบอย ขาดไม่ได้เวลาขับรถ
สายชาร์จ โทรศัพท์