กีฬาเวดบอร์ด ดีเจต้อง ต้อง ศุภัชญา ถ่ายแบบเซ็กซี่ รถคู่ใจ โยคะ

ต้อง ศุภัชญา กับรถคู่ใจ Mercedes-Benz C200 มั่นใจความแข็งแกร่ง

Home / ยานยนต์ / ต้อง ศุภัชญา กับรถคู่ใจ Mercedes-Benz C200 มั่นใจความแข็งแกร่ง

ตั้งแต่กลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง ดีเจ สาวสุดแซ่บ ต้อง ศุภัชญา  รื่นเริง ก็หันมาฟิตหุ่นด้วยการ เล่นโยคะ  และสนุกกับการเล่นกีฬาทางน้ำอย่างเวคบอร์ด เพราะหลังจากเลิกงานปุ๊บเจ้าตัวจะต้องบึ่งรถไปที่บึงทันที จนตอนนี้สาวต้องเป็นคนที่หลงใหลกับกีฬาเวคบอร์ดไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาวต้องแอบอ้อนว่าตอนนี้ต้องรับงานหมดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงหรือว่างานถ่ายแบบ ตอนนี้รู้สึกอยากกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนาน ส่วนเรื่องรถคู่ใจของสาวต้อง เธอยอมรับกับเราว่า

              “ตอนนี้ต้องใช้รถ Mercedes-Benz C200สีบรอนด์ 4ประตู  ก็ใช้มานานแล้ว 5ปีโดยประมาณก่อนหน้านี้ใช้ Nissan Cefiro ซึ่งเป็นรถของที่บ้านพอต้องทำงานหาเงินเองได้แล้วก็ซื้อฮอนด้า CRV เรียกว่าเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเลย  แล้วก็ใช้อยู่นานมากจนพัง ต้องไม่ใช่คนที่เปลี่ยนรถกันบ่อยๆ ใช้จนพังกันไปข้างหนึ่ง ต่อมาก็ซื้อ Nissan Teana พร้อมกับBenz C200 นี่แหละค่ะ2คันนี้จะซื้อพร้อมกันตอนนี้ต้องมีรถอยู่2คันแต่ที่ใช้ประจำจะเป็น Benz มากกว่าที่ชอบใช้ Benzเพราะว่ามันมีความคล่องตัวปราดเปลียวเวลาเรามาทำงานในซอยหรือไปไหนที่มันจะแคบ Benz มันจะสามารถซอกแซกเข้าไปได้ง่าย ด้วยความที่มันเป็นทรงเหลี่ยมสามารถเข้าซอยได้ง่าย

              ปกติที่บ้านต้องจะชอบใช้รถ Benz เป็นประจำอยู่แล้วเพราะมันดูแข็งแรงและทนทาน ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงมันจะรู้สึกมีความปลอดภัยมากกว่า เมื่อก่อนต้องจัดว่าเป็นคนที่ขับรถเร็วคนหนึ่งเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้พออายุมากขึ้นมีความรู้สึกว่า กลัวความไม่ปลอดภัยกลัวอันตรายจากการขับรถเลยต้องขับให้ช้าลงแต่พอมาขับรถBenz นี่รู้สึกเลยว่ารถมันนิ่มเกาะถนน และมีความนิ่งมากถ้าเราขับเร็วนี่จะไม่รู้สึกเลย บางทีเหยียบไปหันมาดูที่ไมค์นี่ตกใจเลยนะว่าเราขับเร็วขนาดนี้เลยเหรอแล้วก็ค่อยๆผ่อนเท้าลง แต่ถ้าเป็นรถญี่ปุ่นนี่มีส่ายเลยนะ

              ส่วนของที่มีใช้ส่วนของใช้ที่ติดรถประจำของต้องก็จะมีแว่นตากันแดด เรียกว่าขาดไม่ได้เลย แดดสมัยนี้มันแรงมากขนาดติดฟิล์มกรองแสงแล้วยังไม่สามารถช่วยอะไรได้มากเลย  อีกอย่างช่วงนี้ต้องจะหันไปเล่นกีฬาเวคบอร์ดก็จะมีกระดานไว้เวคบอร์ดกับหมวกติดรถเอาไว้ตลอดเพราะว่าเลิกงานปุ๊บก็จะขับเข้าบึงทันทีไม่เสียเวลาย้อนกลับไปเอาของที่บ้าน”