การเดินทาง กิน เที่ยว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ท่องเที่ยว รักฉุดใจนายฉุกเฉิน หมอเป้ง ไลฟ์สไตล์

เที่ยวแบบไหนคือ สไตล์! ซันนี่ เพราะการเที่ยวไม่ใช่สถานที่ แต่คือโดยรวมของการเดินทาง

Home / Lifestyle, กิน - เที่ยว / เที่ยวแบบไหนคือ สไตล์! ซันนี่ เพราะการเที่ยวไม่ใช่สถานที่ แต่คือโดยรวมของการเดินทาง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ถูกใครหลายคนมองว่าเป็นพระเอกสายฮา เอ๊ะ! หรือว่าจะเป็นสายติสท์ดีหล่ะ เอาเป็นว่า ให้นิยามของหนุ่มคนนี้ว่า “พระเอกสายฮาแอบติสท์” ก็แล้วกัน สำหรับหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นั้นเอง ในวันนี้เราจะมาถามหนุ่มซันนี่ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ว่าจะเป็นแบบไหน ชอบเที่ยวไทยหรือต่างประเทศ ไปคนเดียวหรือไปเป็นแก๊ง ทะเลหรือภูเขา เราตามไปดูกันเลย

รักการท่องเที่ยวมั้ย ? : ชอบๆ เราอยากไปในที่ที่เราไม่เคยไป เราอยากรู้ว่าสิ่งต่างๆรอบโลกของเรา เป็นแบบไหน

ปกติเที่ยวบ่อยมั้ย? :  เขาไม่ให้ผมไปเที่ยวครับ (ชี้ไปที่ผู้จัดการ) เขาให้ผมทำงานครับ ผมบอกขอไปเที่ยวสามวัน ผู้จัดการบอกว่า พี่มันมีงานวันนี้นะ  จะให้ผมทำไง

ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยว? : ชอบครับ ผมอยากหนีไปคนเดียว ผมชอบหนีไปคนเดียวสองอาทิตย์ไรงี้

ชอบไปเที่ยวกับเพื่อนหรือเที่ยวคนเดียว? : สองแบบเลยครับ แต่ถ้าไปคนเดียวจะไปในที่ที่เราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องพึ่งพาใคร

เที่ยวคนเดียวกับเที่ยวหลายคน สนุกแต่กต่างกันอย่างไร? : ถ้าไปกับเพื่อนก็คือเป็นแก๊งเรา เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอเพื่อน ส่วนการไปเที่ยวคนเดียวมันคือการที่เราไปในที่ๆเราไม่ต้องแคร์ใครเลย ผมยืนด่าคนต่างชาติข้างๆเขายังไม่แคร์ผมเลย

เน้นเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ? : ได้หมดเลยครับ ถ้าไปกับเพื่อนเที่ยวในประเทศก็จะง่ายกว่า  

แนะนำที่ๆชอบ อยากไป หรือเคยไปมาแล้วประทับใจ? :  มันไม่ใช่สถานที่นะครับ มันอยู่ที่ช่วงเวลาและโดยรวมทั้งหมดของการเดินทาง อาจจะไม่ใช่เป้าหมายว่าต้องเป็นที่ไหน แต่อาจจะเป็นที่ผ่านมาเราเจออะไรมาบ้าง มันสนุกหมดครับ มันคือประสบการณ์ชีวิตของเรา

เป็นคนเยอะสิ่งกับการเที่ยวมั้ย เช่น ที่พักต้องดี อาหารต้องเลิศ? : แล้วแต่เลยครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่า วันนี้เราไปนอนในฟางกันเถอะ ลุยอึ นอนในอ้วก ก็คงไม่ใช่แบบนั้นครับ (555) ให้มีที่นอนที่ดี ได้เที่ยวเล่น ถึงเวลาพักผ่อนก็คือพักผ่อนครับ

ยังไม่ทิ้งลายสายฮา กับการตอบคำถามกวนๆ เสน่ห์ของเขาหล่ะ หนุ่มซันนี่

ขอบคุณภาพจาก IG @sunny_suwanmethanont