กบ สุวนันท์ ฌอห์ณ จินดาโชติ ต่อ ธนภพ พีค กองทัพ เบลล่า ราณี แอฟ ทักษอร

กรุบกรอบ!! กบ – แอฟ – เบลล่า – อั้ม 4 นางเอกจิ้นเด็ก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กรุบกรอบ!! กบ – แอฟ – เบลล่า – อั้ม 4 นางเอกจิ้นเด็ก

เด็กกว่าแล้วไง แก่กว่าแล้วมีไรป่ะ!!! ยุคนี้เรื่องอายุไม่สำคัญแล้วจ้า เพราะ 4 คู่ พระนาง ที่จะเอ่ยถึงต่อไปนี้ ดีกรีกรุบกรอบทั้งนั้น เรียกว่าแม้อายุจะมากกว่าแต่เคมีเข้ากั๊น…เข้ากันอย่าบอกใครเชียว! ถือเป็นความแปลกใหม่ของ วงการละครจอแก้ว ที่ช่วงหลังๆ จับนางเอกที่อายุอานามมากกว่าพระเอกหลายปีมาละเลงแอคติ้งร่วมกัน

เริ่มที่คู่แรกอย่าง กบ สุวนันท์ กับพระเอกผิวเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ก่อนเลย! แม้ละครจะลาจอไปนานมากแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการกลับมารับงานละครเต็มตัวอีกครั้งของนางเอกตลอดกาลอย่างกบ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มาก เพราะได้ประกบคู่พระเอกรุ่นน้องอย่างฌอห์ณ ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี ในละครเรื่อง บาปรัก แถมเรื่องนี้สาวกบยังถูกรุ่นน้องเปิดซิงจูบจริงเป็นครั้งแรกของการเล่นละครมาเป็นเวลากว่าหลายสิบปีของเธอด้วย

ฮือฮาท่ามกลางกระแสดราม่าว่าไม่เหมาะสม ก็ต้องยกให้แม่ม่ายสายหวาน แอฟ ทักษอร ที่ห่างหายงานละครไปนาน เวลานี้หวนคืนจออีกครั้งพร้อมประกบคู่พระเอกหนุ่มหน้าใส ต่อ ธนภพ ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ เรียกว่าหลายคนจับตามอง บ้างก็เม้าท์ บ้างก็อยากเห็นแอคติ้งการแสดงของแอฟอีกครั้ง ยิ่งประกบคู่พระเอกที่วัยต่างกันมากถึง 14 ปี ด้วยแล้ว! ยิ่งใจจดใจจ่อเข้าไปใหญ่

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่เล่นละครประกบคู่กับพระเอกมาหลากหลายคน สำหรับ เบลล่า ราณี ล่าสุดแต้มบุญส่งให้เธอได้ละเลงแอคติ้งคู่กับหนุ่มน้อยรูปหล่อ พีค กองทัพ ลูกชายของนักแสดงรุ่นเดอะ ปราบ ยุทธพิชัย ในละครเรื่อง ให้รักพิพากษา แค่เห็นตัวพระนางก็อดใจไม่ไหวอยากให้ออนแอร์ซะวันนี้พรุ่งนี้!!! แต่ช้าก่อน อดใจรออีกนิด คงได้ยลพระนางที่อายุห่างกันถึง 12 ปี คู่นี้แน่นอน

ปิดท้ายกันที่นางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา จะรับงานละครแต่ละเรื่องขุ่นแม่คัดแล้วคัดอีก และล่าสุดก็เซย์เยสกับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ หลายๆ คนเดากันไปว่าพระเอกคนไหนน้าาา จะมาเคียงข้างนางเอกตัวแม่อย่างอั้มได้ และหวยก็มาออกที่หนุ่มหล่อสาย ฝ. อย่าง มิกค์ ทองระย้า แม้จะอายุอานามจะอ่อนเยาว์กว่า แต่หน่วยก้านเริ่ดพอที่จะมาป๊ะกับคุณนายอั้มในเรื่องนี้ได้! อายุห่างกัน 14 ปี กรุบๆ กรอบๆ สมใจแม่อั้มมากมายค่าาาา

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aum_patchrapa @aff_taksaorn @bellacampen @thanapob_lee @kongthappeak , ONE31

ฌอห์ณ – กบ
แอฟ ทักษอร
ต่อ ธนภพ
เบลล่า ราณี
พีค กองทัพ
อั้ม พัชราภา – มิกค์ ทองระย้า