ฆ่าตัวตาย ดาราเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

คาด!! ไตร่ตรองแล้ว เหม ภูมิภาฑิต โพสต์เศร้า ก่อนจบชีวิต (คลิป)

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คาด!! ไตร่ตรองแล้ว เหม ภูมิภาฑิต โพสต์เศร้า ก่อนจบชีวิต (คลิป)

ยังคงสร้างความโศกเศร้าให้กับพี่น้องในแวดวงบันเทิง สำหรับข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต ที่ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอ บริเวณระเบียงคอนโดย่านลาดปลาเค้า ตั้งแต่ทราบข่าวเมื่อเย็นวาน (25 ก.ย. 2662) เหล่าคนบันเทิงหลากหลายคนโพสต์ไว้อาลัยนักแสดงหนุ่มผู้จากไปเกลื่อนโซเชียล หลายคนตกใจไม่คาดคิดว่า เหม จะด่วนจากไปทั้งที่ยังหนุ่มยังแน่น

แต่หากไล่ย้อนดูเรื่องราวต่างๆ ที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ลงโซเชียลก็จะเห็นได้ว่า เหม มักโพสต์ข้อความเศร้า โดยในคืนวันที่ 6 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าตัวทวิตข้อความลงทวิตเตอร์ของเขาว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที” ถัดมาอีกไม่กี่วันคือวันที่ 12 ก.ย. 2562 ทวิตข้อความว่า “เหนื่อย” นอกจากนี้บนอินสตาแกรมของเหมยังเคยโพสต์คลิปให้กำลังใจคนป่วยโรคซึมเศร้าไว้เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมาด้วย

เรียกว่าหลายๆ โพสต์ หลายๆ ความรู้สึกที่ หนุ่มเหม ได้ถ่ายทอดผ่านโซเชียล เป็นอะไรที่ค่อนข้างเศร้าและสะท้อนความรู้สึกของเจ้าตัวชัดเจน และคาดว่าการตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยการฆ่าตัวตายครั้งนี้ น่าจะถูกไตร่ตรองไว้นานแล้ว ถือเป็นเรื่องเศร้าสลดที่น่าหดหู่ใจไม่น้อย ทีมข่าว Gossipstar.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ เหม ภูมิภาฑิต มา ณ ที่นี้ อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณรูปภาพประกอบและคลิปจาก IG : @hem_ppd , Twitter : @iamhhem45

เหม ภูมิภาฑิต