ฆ่าตัวตาย ดาราเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

คนบันเทิงร่วมงานศพ! เหม ภูมิภาฑิต ผจก.ส่วนตัว เผยสาเหตุ ฆ่าตัวตาย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คนบันเทิงร่วมงานศพ! เหม ภูมิภาฑิต ผจก.ส่วนตัว เผยสาเหตุ ฆ่าตัวตาย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับพิธีรดน้ำศพของนักแสดงหนุ่มผู้จากไป เหม ภูมิภาฑิต ในวันนี้ (26 ก.ย. 2562) ณ วัดลาดปลาเค้า มีเหล่าคนบันเทิงร่วมไว้อาลัยมากมาย อาทิ มดดำ คชาภา , แมทธิว ดีน , ธันน์ ธนากร , ทับทิม อัญรินทร์ , กีฟ ดราภดา , แอนดรูว์ กรเศก , อ๊อฟ ชนะพล และอีกมากมาย รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของเหมอย่าง นะโม พัชรกันย์ และ ออม ธีรดา ด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงสาเหตุที่คาดว่าอาจจะเป็นแรงจูงใจให้เหมคิดสั้นในครั้งนี้ว่า

ไม่มีสัญญาณใดๆ บ่งบอกว่า เหม จะคิดสั้น เพราะก่อนวันเกิดเหตุก็ยังนัดคุยเรื่องงาน ส่วน โรคซึมเศร้า ย้อนไปหลายปีก่อน เหมเคยบอกว่าตัวเขาเป็น แต่เธอไม่เชื่อ คิดว่านักแสดงในความดูแลน่าจะอุปทาน แต่วันหนึ่งเหมพูดว่า ถ้าไม่มีเขาสักคนอะไรมันคงดีกว่านี้ หลังจากจบประโยคนั้นเธอก็คิดว่ามันไม่ปกติแล้ว จึงพาเหมเข้ารับการรักษาทันที

นะโม เสริมต่อว่า เหม เป็นคนที่ไม่ค่อยบอกอะไร ถ้าเขาเล่าเธอจะรับฟังเฉยๆ ถ้าถามแล้วไม่ตอบก็จะไม่ไปกดดัน ข้อความต่างๆ ที่เหมโพสต์ลงโซเชียล ตัวเธอคิดว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะหลังจากที่เหมอาการดีขึ้นจากโรคซึมเศร้า เขามักอ่านหนังสือเยอะขึ้น เล่นโซเชียลน้อยลง เวลาเขาอ่านเจอข้อความดีๆ ก็จะหยิบมาแชร์เสมอ รวมถึงคลิปที่พูดให้กำลังใจผู้ป่วยโรคซึมเศร้าด้วย เหมทำหลังจากที่อาการเริ่มดีขึ้น

สาเหตุที่ทำให้ เหม เป็น โรคซึมเศร้า ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่าน่าจะเกิดจากการที่เขาผิดหวังซ้ำๆ แต่ไม่ใช่เรื่องงานในวงการบันเทิงแน่นอน เพราะทุกอย่างราบรื่นและไปได้ดี เรื่องจดหมายลาตาย นะโมยืนยันว่าไม่เคยรู้และไม่เห็น เพิ่งมารับทราบเมื่อวาน ย้ำว่าเหมไม่ค่อยเอาเรื่องทุกข์มาให้ ไม่เคยบอกอะไรที่เป็นส่วนตัว

ด้านคดีบ้านเช่า เท่าที่รู้ตอนนี้มีการเรียกนัดสืบพยานเรื่อยๆ อยู่ในช่วงขึ้นศาล เธอเชื่อว่าเรื่องนี้ไม่น่าใช่เหตุจูงใจให้ เหม ตัดสินใจฆ่าตัวตาย นักแสดงหนุ่มแค่กังวลว่าข่าวนี้จะส่งผลกระทบต่อทีมงาน เวลาไปทำงานแค่นั้น ส่วนตัวมองว่าเหมแค่เหนื่อย คงสู้ไม่ไหว เพราะเขาพยายามต่อสู้กับโรคซึมเศร้าถึงที่สุดแล้ว ท้ายนี้ผู้จัดการทั้ง 2 คน ลั่นว่าพวกเธอเคารพการตัดสินใจของเหมและรักเหม ไม่ว่าเขาจะทำอะไรพวกเธอมีหน้าที่ยืนอยู่ข้างๆ และคอยซัพพอร์ตเสมอ