ก็ว่าจะไม่รัก ดราม่าแย่งแฟน บิ๊ก อัครวัชร เปิดตัวแฟนใหม่ เมย์ พิชญ์นาฏ

คิด วิเคราะห์ แยกแยะ!! เมย์ พิชญ์นาฏ เคลียร์ปมแย่งแฟน !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คิด วิเคราะห์ แยกแยะ!! เมย์ พิชญ์นาฏ เคลียร์ปมแย่งแฟน !?

คบหนุ่มคนไหนก็มีแฮชแท็กให้แฟนคลับตามแซวตลอดๆ สำหรับสาวสวยสายแซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ ก่อนหน้าโน้นนน เห็นแท็ก #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก มาล่าสุดเก๋ๆ ไปกับ #ก็ว่าจะไม่รัก พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ บิ๊ก อัครวัชร ที่สนิมสนมกันมาได้ราวๆ 2 ปี แต่เพิ่งตกลงคบหากัน

งานนี้เหมือนจะหวานชื่นแต่ดันมีดราม่า โดนครหาว่าแย่งผู้ชายของคนอื่นให้ปวดเศียรเวียนเฮดซะงั้น! เพราะหลังจากที่ เมย์พิชญ์ เปิดตัวแฟนใหม่ก็ได้มี ผู้หวังดี หรือ ผู้ไม่หวังดี ก็ไม่อาจรู้ได้ โพสต์โซเชียลในทำนองที่ว่าสาวเมย์แย่ง หนุ่มบิ๊ก มาจากอดีตแฟนของเขานามว่า กิ๊ก ที่คบหากันมาเป็นเวลานานถึง 10 ปี

แม้ ไฮโซบิ๊ก จะยืนยันว่าโสดเป็นการแก้ข่าวให้สาวเมย์ไปแล้ว แต่ล่าสุดคนสวยทนไม่ได้ต้องชี้แจงแถลงไขแบบชัดๆ ถึงข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ โดยเธอแจกแจงเป็นข้อๆ ว่ากับบิ๊กนั้นสนิทกันได้ราวๆ 2 ปีกว่าแล้ว ในขณะนั้นต่างคนต่างมีแฟน เธอเองก็รู้จักกับแฟนของฝ่ายชาย เพราะติดต่อกันเรื่องชุดสูท เมย์ลั่นว่าบิ๊กโสดมาตั้งแต่เดือนมกราคม (2562) ส่วนตัวเธอนั้นมีปัญหากับแฟนคนก่อน (ไฮโซเอ็ดดี้) ช่วงเดือนพฤษภาคม (2562) ก่อนจะโสดตามๆ กันมา แต่กลับมีผู้ไม่หวังดีที่อ้างตัวเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ จนถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง

งานนี้ดูท่า สาวเมย์ จะอารมณ์เสียมิใช่น้อย เพราะข่าวที่ออกมาสร้างความเสียหายให้กับเธอพอสมควร ย้ำชัดว่าให้ทุกเพจที่แชร์ข่าวนี้ออกไปลบโพสต์ให้หมดภายใน 2 ช.ม. มิเช่นนั้น ผจก. ส่วนตัวของเธอจะรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีทางกฎหมาย!!

ท้ายสุด! เมย์ ลั่นว่าไม่เคยแย่งแฟนใคร ก่อนดราม่าให้ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ด้วย! เพราะสวยขนาดเธอไม่จำเป็นต้องแย่งแฟนใครจ้า เอ้า!!! ยาวเหยียดและชัดเจนขนาดนี้ เข้าใจตรงกันโน๊ะ!!!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @maypitchy , FB : Akarawatt Kongsirikan