ธาตุไฟ มอส ปฏิภาณ ละคร ฤกษ์สังหาร อุทธิ

พลิกบทร้าย ฤกษ์สังหาร มอส ปฏิภาณ รู้สึกไม่ปลอดภัย !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พลิกบทร้าย ฤกษ์สังหาร มอส ปฏิภาณ รู้สึกไม่ปลอดภัย !?

โดดมารับบท อุทธิ ที่ร้ายสุดขั้วในละคร ฤกษ์สังหาร นอกจากจะเซอร์ไพรส์แฟนคลับแล้ว นักร้องและนักแสดงรูปหล่ออย่าง มอส ปฏิภาณ ยังทำเอาคนดูเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอีกด้วย ล่าสุด สังเวยธาตุไฟ ตายตอนจบไปแล้วแต่กระแสยังคงมีให้เห็นเกลื่อนโซเชียล เจ้าตัวเองก็หลอนกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ถามหาความรับผิดชอบจากผู้จัดและผู้กำกับผ่านโซเชียลทันที

อะๆๆ งานนี้ไม่ต้องตกอกตกใจคิดว่าเกิดดราม่ายิ่งใหญ่นะจ๊ะๆ เพราะ หนุ่มมอส แค่โพสต์ภาพที่แฟนละครอินจัดเอาเท้านาบหน้าของเขาผ่านจอทีวีเท่านั้นเอง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพนี้ในคืนวันลอยกระทง ก่อนละครจะลาจอเพียงหนึ่งคืน ใส่แคปชั่นใต้ภาพชวนน่าสงสารถึง บอย ถกลเกียรติ บอสใหญ่ และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ฤกษ์สังหาร ว่าให้รับผิดชอบชีวิตของเขาด้วย เนื่องจากเขาได้รับภาพที่ว่านี้ในคืนวันลอยกระทง ก่อนจะตบท้ายว่าเล่นคอนเสิร์ตได้ดอกไม้ แต่เล่นละคร (ร้ายๆ) กลับได้ภาพ Teen

ไอหยะ! ก็ร้ายซะขนาดนั้น จะไม่ให้เหล่าแฟนคลับแฟนละครอินจัดจนต้องเสิร์ฟ บาทา ให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะพ่อคุณ เอาเถอะ! เชื่อว่าแฟนๆ ล้อเล่นขำๆ เพราะอินกับบทบาทร้ายๆ ชีวิต อุทธิ เอ้ย! ชีวิต พี่มอส จะยังคงเป็นคุณพ่อลูก 2 ที่ปลอดภัยหายห่วงค้าาา

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : @mospatiparn

มอส ปฏิภาณ