จันจิ จันจิรา จันจิ มาริโอ้ มดดำ คชาภา มาริโอ้ เมาเร่อ

ไม่ใช่แค่ จันจิ!! มาริโอ้ เคลียร์แบบนี้ FC หลง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่ใช่แค่ จันจิ!! มาริโอ้ เคลียร์แบบนี้ FC หลง

โผล่หน้าหล่อๆ ออกงาน พร้อมเคลียร์ประเด็นเลิกรากับนักร้องคนสวย จันจิ จันจิรา เป็นที่เรียบร้อย สำหรับพระเอกฮอตเวอร์ๆ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากที่ดีเจเสียงแหบ มดดำ คชาภา เม้าท์พาดพิงว่าพระเอกดังมากๆ กับแฟนสาวนักร้องเลิกรากันแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงหันไปคบหากับซุปตาร์พม่า ไป่ ทาคน แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อเต็มๆ แต่หลายคนก็เดากันไปว่าคงเป็นคู่ของ มาริโอ้ – จันจิ ออกงานอีเว้นต์ทั้งทีจึงถือเป็นโอกาสดีให้สุดหล่อได้เคลียร์

ซึ่ง มาริโอ้ ก็ตอบแบบชัดเจนว่าข่าวเม้าท์ไม่เป็นความจริง ตัวเขากับ สาวจันจิ ยังคบหากันเหมือนเดิม ไม่โกรธหากความรักของคู่ตนถูกหยิบมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาด เห็นใจก็แต่ฝ่ายหญิงเพราะโดนกระแสวิจารณ์เยอะ ยืนยันไม่มีการเลิกรา ข่าวที่ว่าผู้จัดการส่วนตัวกีดกันก็เป็นเรื่องไม่จริง มั่นใจว่าแฟนสาวไม่หวั่นไหวไปกับความหล่อของ ซุปตาร์พม่า แน่นอน

“ไม่มีอะไรเลยครับ ผมเองไม่ได้ซีเรียสด้วย ไม่รู้ว่าข่าวมันมาได้ยังไงเหมือนกัน เพราะผมกับน้องยังคุยกันปกติ ไม่มีการเลิกอย่างที่เป็นข่าว และข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ของเราด้วย (คิดว่าตัวเองอาจตกเป็นเครื่องมือทางการตลาดของใครไหม?) ผมไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ เพราะผมไม่ได้มุ่งร้ายกับใคร หรือถ้าเขาจะมาเกาะ ผมก็ไม่ได้คิดมาก เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ซีเรียส ผมเจอมาเยอะแล้ว (ได้ถามไปทาง ‘มดดำ’ บ้างไหมว่าเอาข่าวมาจากไหน?) ไม่ได้ถามเลยครับ พี่มดดำก็ไม่ได้โทรหาผมด้วย ผมไม่ได้โกรธเลยนะ มันก็แค่ข่าวปกติ วันนี้ผมออกมาพูดแล้ว มันน่าจะเคลียร์

(สภาพจิตใจ จันจิ เป็นยังไงบ้าง?) เขาก็เครียดนะครับ เพราะมีคนต่อว่าเขาเยอะมาก ซึ่งผมก็ได้แต่ให้กำลังใจ บอกเขาว่าอย่าไปใส่ใจตรงนั้น ปวดหัวเปล่าๆ (ผู้จัดการส่วนตัวก็โดนไปด้วย?) คนนี้เขาไม่เคยกีดกันผมเลยครับ ไม่เคยเลย แฟนคลับแฮปปี้ คงไม่ต้องลงรูปคู่สยบอะไร แต่บอกได้เลยว่าเรายังคบกันอยู่ ยังไปมาหาสู่กันอยู่ครับ

(บางคนดีใจถ้า มาริโอ้-จันจิ จะเลิกกันจริง?) ผมมองว่ามันเป็นความคิดของคนอื่นมากกว่า ไม่จำเป็นต้องเอามาใส่ใจ อะไรที่มันเครียดก็อย่าแบกไว้เลย (มั่นใจไหมว่า จันจิ จะไม่หวั่นไหวกับความหล่อของ ไป่?) ไม่น่านะครับ เรายังคบกันปกติ ข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่เรื่องจริง อีกอย่างตอนที่เขาไปทำงานด้วยกัน น้องเล่าให้ผมฟังตลอด ผมไม่ขี้หึงครับ อยู่ตรงนี้เราต้องรู้การทำงานของเขา อีกอย่างน้องก็โตแล้วด้วย เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว มันไม่มีอะไรจริงๆ ตัวผมเองเชื่อใจ ไม่ได้ซีเรียสครับ บอกไว้ตรงนี้เลยว่าสบายใจได้” มาริโอ้กล่าว

ว้าว!! ชัดเจนทุกถ้อยทุกคำแบบนี้ ไม่ใช่แค่แฟนสาวอย่าง จันจิ ที่ปลื้มและโล่งใจนะ แต่เหล่า FC ชะนีน้อยใหญ่ก็หลงใหลไปกับความแมนความหล่อของ หนุ่มโอ้ เช่นกันค้าาา

จันจิ จันจิรา
ผู้จัดการส่วนตัว – มาริโอ้
ไป่ ทาคน