ลิขิตรักข้ามดวงดาว สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

กลัวมีอารมณ์ !? แมท ชิ่งนักข่าว เลี่ยงตอบ เรทติ้งละคร – ป๊ะหน้า แอฟ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กลัวมีอารมณ์ !? แมท ชิ่งนักข่าว เลี่ยงตอบ เรทติ้งละคร – ป๊ะหน้า แอฟ

ทำเอานักข่าวงวยงงและสงสัยเล็กน้อย เมื่อนางเอกสาย ฝ. อย่าง แมท ภีรนีย์ ชิ่งหนีบรรดาเหยี่ยวข่าว หลังเสร็จสิ้นภารกิจในงาน Shopee 12.12 Birthday Charity ที่จัดขึ้นวันนี้ (25 พ.ย. 2562) โดยเจ้าตัวโพสต์สวยๆ ให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์พอหอมปากหอมคอ ก่อนจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงาน แล้วเดินออกทันที ไม่ได้เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในเรื่องอื่นๆ เลย

ไม่รู้ว่ามีธุระด่วนหรือต้องรีบร้อนไปไหน ถึงได้ออกจากงานว่องไวเบอร์นั้น ทั้งๆ ที่ สาวแมท มีประเด็นหลายประเด็นให้ถามไถ่กัน ไม่ว่าจะเป็นดราม่าเรื่องเรทติ้งละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ดูจะอ่อนเปลี้ยสุดๆ หรือดราม่าที่คุณเธอควงแขนแฟนไฮโซอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ร่วมงานแต่งงานของ หมวดบีม (อดีตแฟนหนุ่ม ขวัญ อุษามณี) แล้วบังเอิญว่าสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของสงกรานต์ ก็ไปร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ชิ่งนักข่าวเป็นเพราะ สาวแมท อยากจัดการเคลียร์ตัวเองโดยไม่ต้องเดือดร้อนใครอ๊ะเปล่า เพราะหากเจอะเจอคำถามซอกแซกเข้าไป อาจเกิดอาการนอยด์จนเหวี่ยงใส่เหยี่ยวข่าวก็เป็นได้ แต่หากตกลงกันไว้แต่แรกว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว ก็คงต้องปล่อยผ่าน เพราะถือว่าเป็นสิทธิ์ของเธอ

แหม่…เกิดเป็น แมท ภีรนีย์ แสนลำบาก ขยับตัวทำอะไรก็เป็นดราม่าไปซะโม้ดดด เลย!

แมท ภีรนีย์
แอฟ ทักษอร