พีท ทองเจือ มินิฮาร์ท มิย่า พิชชา หน้ากากอนามัย

พีท ทองเจือ ยัน! ไม่มีเอี่ยวซุกหน้ากาก มั่นใจข่าวฉาวไม่กระทบ มิย่า

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / พีท ทองเจือ ยัน! ไม่มีเอี่ยวซุกหน้ากาก มั่นใจข่าวฉาวไม่กระทบ มิย่า

เดินสายโปรโมทงานเพลงให้ลูกสาวคนกลางอย่าง มิย่า พิชชา อยู่ดีๆ ก็งานเข้าปังเบ้อเร่อซะงั้น! สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋าที่หล่อตลอดกาลอย่าง พีท ทองเจือ เมื่อเจอเอี่ยวเข้าไปเกี่ยวข้องกับ คดีกักตุนหน้ากากอนามัย เนื่องจากมีตัวตนโผล่อยู่ในคลิปของพ่อค้าขายหน้ากาก งานนี้เลยเจอกระแสสังคมยกใหญ่ ได้เจอะเจอพร้อมหน้า 3 พ่อแม่ลูก พีท เจ็ง มิย่า เมื่อครั้งมาโปรโมทเพลง มินิฮาร์ท ของลูกสาวคนสวย (10 มี.ค. 2563) หนุ่มพีท ก็ได้ชี้แจงผ่าน Gossipstar ว่า…

“จริงๆ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย เจ้าของคลิปกับผมเป็นคนแปลกหน้าซึ่งกันและกัน เรียกว่าเขาฉวยโอกาสมาในที่ที่ผมทำงานอยู่แล้วก็มาไลฟ์ ถ่ายคลิปผมติดไปด้วยเฉยๆ ซึ่งวันนั้นผมอยู่ในกองถ่ายละคร ความจริงก็คือความจริงแหละครับ ตอนนี้ยังเอาผิดอะไรเขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นพ่อค้า แต่ว่ากำลังตรวจสอบอยู่ถึงกระบวนการที่เขาทำ ถ้ามันเป็นคดีขึ้นมา ความจริงทุกอย่างมันจะเปิดเผยเอง

ส่วนตัวผมไม่ได้เกี่ยวข้องเลย ซึ่งผมจะดำเนินการแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ดำเนินคดีในลักษณะที่เขาทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง แล้วก็นำมาซึ่งความเข้าใจผิด จะลงบันทึกประจำวันถึงคนที่เสพข่าวอย่างไม่ใช้วิจารณญาณ แล้วมาทำให้เราเสียหายด้วย

ตอนนี้จากวิกฤตมันกลายเป็นโอกาส เพลงของลูกสาวที่ผมพยายามเดินสายโปรโมท ความพีคจาก 50 มันกลายเป็น 100 เต็ม ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบกับกระแสของ น้องมิย่า เลย กลับกลายเป็นว่ายิ่งเราไม่ได้ทำผิด คนก็ยิ่งเข้ามาดูน้องมากขึ้น ดูว่าเรากำลังทำอะไรกัน กำลังโปรโมทเพลงน้อง เพราะฉะนั้นเรื่องไร้สาระหรือเรื่องที่มันไม่มีผลดีกับอนาคตเราไม่ทำอยู่แล้ว ข่าวเสียกลายเป็นข้อดี จากคนที่ไม่ได้สนใจสายเพลง ก็หันมาสนใจว่าเพลงของมิย่าเป็นยังไง สังเกตง่ายๆ คือยอดวิวพุ่งขึ้นเยอะมากครับ” พีทกล่าว

พีท ทองเจือ
มิย่า พิชชา
มิย่า – พีท