พีท ทองเจือ ลูกสาว พีท ทองเจือ ลูกหมี รัศมี

ลูกหมี เทรนเจ๋งให้ เซย่า-มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลูกหมี เทรนเจ๋งให้ เซย่า-มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ

        ลูกไม้หล่นตุ๊บใต้ต้นจริงๆ น้องเซย่า ณิชฏา กับ น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ สองลูกสาววัยกำลังน่ารักๆ ของอดีตพระเอกดัง พีท ทองเจือ กับภรรยา เจ็ง วิไลลักษณ์ เพิ่งไปโชว์สเต๊ปปัง ปัง ปัง กับการเดินแบบในงาน Fashion Show 2018 We Are Model By Lookmee จัดโดยซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่หุ่นยังเซี๊ยะ รัศมี ทองสิริไพรศรี จัดงานไปแล้วที่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ MBK Center ชั้น 5 Zone D ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก MBK Center, Dapper, Top Shop, Arty Professional, Phoenix Hair Salon, ชุดแต่งงานรักจัง ราชพฤกษ์เวดดิ้งสตูดิโอ

   

        ลูกหมี รัศมี ซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่จริง ที่เป็นครูสอนเดินแบบให้น้องเซย่ากับน้องมิย่า ในนามวีอาร์โมเดล We Are Model บอกเลยว่า น้องเซย่ากับน้องมิย่า นิสัยโอเคยดี มีแววไปได้ไกล เพราะรูปร่างหน้าตาเหมาะกับการเป็นนางแบบ รอให้สูงเต็มที่กว่านี้อีกหน่อย ฝึกเดินแบบอีกนิด ก็เดินแบบสวยๆ สู้ๆ กับนางแบบรุ่นพี่ได้สบายเลย

   

        ส่วนภาวะเศรษฐกิจซบเซาที่หลายคนบ่นๆ กันนั้น ลูกหมี บอกเลยว่าทาง วีอาร์โมเดล ของตัวเองที่ทำๆ อยู่ ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เพราะพ่อแม่ผู้ปกครอง นิยมส่งลูกหลานมาเรียนเดินแบบ พัฒนาบุคลิกภาพกับทางวีอาร์โมเดล รวมถึงคนที่เดินแบบได้ในระดับหนึ่ง ต้องการฝึกให้เก่งขึ้น หรือพัฒนาบุคลิกภาพให้ดูดีมากขึ้น ก็นิยมมาเรียนเพิ่มเติมกับทางวีอาร์โมเดล อยู่เรื่อยๆ เพราะทางสถาบันวีอาร์โมเดล เปิดฝึกสอนมานานมาก ได้รับความวางไว้ใจและเชื่อถือในวงกว้างมานานหลายปีแล้ว