ชมพู่ น็อต ชมพู่ อารยา สายฟ้า พายุ ลูกแฝด ชมพู่

ดีออก! ตายตาหลับ เห็นคลังแสงแบรนด์เนม แม่ชมพู่ ขนลุก! จุดวาง อัฐิคุณพ่อ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ดีออก! ตายตาหลับ เห็นคลังแสงแบรนด์เนม แม่ชมพู่ ขนลุก! จุดวาง อัฐิคุณพ่อ

หลังจากสงสัยมานานแสนนาน ว่าสมบัติเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนม ของคุณแม่แฟชั่นนิสต้าลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา มีมากมายขนาดไหน วันนี้ตายตาหลับแล้วจ๊ะ เพราะทางยูทูปของทาง L’OFFICIEL UNDERGROUND พาไปบุกคลังแสงห้องเก็บสมบัติของแม่ชม บอกเลยว่ารวมๆ มูลค่าเกิน 100 ล้านอย่างแน่นอน ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ คือทุกสิ่งทุกอย่างของแม่ชม ไม่เคยตกเทรนด์ ซึ่งทุกซอก ทุกมุม ของห้อง มีแต่ของแบรนด์เนม ชวนให้ตาลุก ตาวาว ซึ่งห้องที่เก็บของแบรนด์เนมเหล่านี้ ก็เป็นห้องนอนเก่า ตั้งแต่สมัยที่แม่ชมยังไม่แต่งงานมีลูก มีเต้า ด้วยซ้ำ พอมี พี่สายฟ้า-พายุ แม่ชมก็ต้องย้ายไปอยู่ห้องใหม่ และของเหล่านี้ ก็จะถูกยกไปอยู่บ้านใหม่ (เรือนหอ)

และจุดที่ทำเอาขนลุกที่สุด คือหิ้งพระในห้องนี้ ที่เป็นที่จุดเก็บอัฐิของคุณพ่อแม่ชม ซึ่งแม่ชมเคยเล่าว่า พี่สายฟ้าเคยทักพี่เลี้ยงในบ้านว่า น้ำหมด…หิวน้ำ แล้วชี้ไปที่หิ้งพระ ซึ่งน้ำในแก้วที่ตั้งใกล้ๆ อัฐิของคุณพ่อหมดจริงๆ ซึ่งแม่ชม เคยบอกว่า พี่สายฟ้ามีความคล้ายกับคุณตามากๆ ส่วนตอนนี้อัฐิของคุณพ่อ ทางแม่ชมก็พาไปไว้ที่บ้านหลังใหม่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนบ้านหลังใหม่ที่จะย้ายไปอยู่ ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อย เหลือแต่ย้ายของ ย้ายคน เข้าไปอยู่ อีกสักพักใหญ่ๆ เราคงจะได้เห็นแม่ชมอัพรูปบ้านใหม่ ผ่านทางไอจีของแม่บ่อยๆ ส่วนใครอยากดูคลิปเต็มๆ ก็ตามไปดูกันเอาเองในยูทูปนะจ๊ะ

เครดิต https://www.youtube.com/watch?v=BnKJIITHP28