น้องมะลิ พาขวัญ ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับ โบว์ แวนดา

โบว์ แวนดา ปรี๊ดแตก! เพจดังพาดหัวข่าวไม่ให้เกียรติ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / โบว์ แวนดา ปรี๊ดแตก! เพจดังพาดหัวข่าวไม่ให้เกียรติ!

เจอะเจอพาดหัวข่าวที่เพจหนึ่งเขียนว่า ขอดูแลแทน ‘พ่อปอ ทฤษฎี’ โฉมหน้า ‘คุณเอก’ ผู้คอยเคียงข้าง ‘แม่โบว์’ และทายาท ทำเอาคุณแม่คนเก่งของ น้องมะลิ อย่าง โบว์ แวนดา ถึงกับปรี๊ดแตก เพราะเพจดังกล่าวพาดหัวไม่ให้เกียรติเธอและลูก ร่วมถึงสามีผู้ล่วงลับอย่าง ปอ ทฤษฎี เลย!

งานนี้ แม่โบว์ โต้กลับด้วยการแคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่นตำหนิติเตียนว่า ‘นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างไหม’ และอีกหนึ่งโพสต์ถัดมาเป็นภาพครอบครัวที่มีตัวเธอ น้องมะลิ และ หนุ่มปอ พร้อมแคปชั่นว่า…

“ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน”

ทั้งนี้ หนุ่มเอก ที่เพจดังกล่าวได้เอ่ยถึง เป็นเสมือนบอดี้การ์ดและพี่เลี้ยงของ น้องมะลิ นั่นเอง โดยเขาเป็นแฟนคลับติดตาม หนุ่มปอ มาตั้งแต่ครั้งที่พระเอกหนุ่มยังมีชีวิตอยู่ โดยเอกนั้นเป็นทั้งนายแบบและผ่านงานแสดงมาแล้ว ที่สำคัญมีภรรยาสวยและลูกสาวที่น่ารักมากถึง 2 คน

เจอข้อความไม่เกียรติทั้งคนเป็นและคนตายแบบนี้เข้าไป เป็นใครก็คงปรี๊ดแตก เพราะเสียหายกันทุกฝ่าย เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ แม่โบว์ จ้า

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @vanda29

โบว์ – น้องมะลิ – เอก
ครอบครัว เอก