น้องมะลิ น้องมะลิ พาขวัญ ปอ ทฤษฏี ลูกดารา แม่โบว์ น้องมะลิ แม่โบว์ แวนดา โบว์ แวนดา

แม่โบว์ ไม่สนคำวิจารณ์คลิปเต้น สุขแบบไม่เดือดร้อนใคร!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แม่โบว์ ไม่สนคำวิจารณ์คลิปเต้น สุขแบบไม่เดือดร้อนใคร!

เห็นแววซุปตาร์จากลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ ที่ชอบเต้นดุ๊กดิ๊กตั้งแต่ตัวน้อย ซึ่งคุณแม่คนสวย โบว์ แวนดา ก็สนับสนุนในสิ่งที่ลูกชอบ ส่งเข้าเรียนเต้นอย่างจริงจังจนกลายเป็นนักเต้นรุ่นจิ๋ว มีความมั่นใจโชว์เต้นในงานอีเว้นท์มาหลายต่อหลายงาน สิ่งที่ลูกชอบยังลามมาถึงคุณแม่ เมื่อล่าสุด แม่โบว์ โพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ไม่แพ้ลูกสาวตัวน้อย งานนี้ แม่โบว์ เผยให้ฟังกลางงาน DEKTAY TURNING6 FASHION SHOW เลยว่า

คลิปโชว์เต้นของ แม่โบว์ แวนดา เริ่มต้นจากการที่พาลูกสาวไปเรียนเต้น ความฝันในวัยเด็กของแม่เคยอยากเป็นแดนเซอร์และชอบคุณครูสอนเต้นมาก ในที่สุดคุณครูก็บอกให้ลุยเลยจนออกมาเป็นคลิปวิดีโอเต้นอย่างที่เห็น แม่โบว์ ยอมรับตรงๆ ว่าไม่กล้าอ่านคอมเม้นท์ในโซเชียลเพราะกลัวเจอเกรียนคีย์บอร์ด แต่อีกใจก็ค่อนข้างชินกับคอมเม้นท์ที่ไม่สร้างสรรค์ ก็พยายามมองข้าม โฟกัสแค่ความสุขของเรา อย่างน้อยได้ทำอะไรที่อยากทำโดยไม่เดือดร้อนใคร ได้คุณครูที่เก่งระดับประเทศมาสอนถือเป็นเกียรติมากๆ การเต้นถือเป็นความสุขทางใจของผู้หญิงวัย 40

“คือเราก็กลัวคนจะว่าแก่ไม่อยู่ส่วนแก่ ให้มองว่าเป็นศิลปะของรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้รุ่นใหญ่ 40 อัพที่ชอบการเต้นการร้องแต่ไม่กล้าแสดงออก ไม่ว่าเราอายุเท่าไหร่ก็สามารถมีความสุขในแบบของเราได้ อย่างโบว์คิดว่าโบว์เต้นไม่ได้ แต่ครูบอกว่าได้ พอมันออกมาอย่างน้อยชีวิตหนึ่งได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ อยากให้มองตรงนั้นมากกว่า ทุกวันนี้ที่โบว์มีโอกาสได้ทำทุกอย่างเพราะผู้ชายคนหนึ่ง ถ้าไม่มีผู้ชายที่ทุกคนรู้จัก โบว์จะไม่ได้ทำอะไรในชีวิตที่โบว์อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นละคร เต้น ได้เจอศิลปินที่เราชื่นชอบ โบว์กล้าพูดตรงนี้ถ้าไม่ใช่เพราะผู้ชายที่โบว์รักมากที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่ได้มาจากตัวโบว์ มันมาจากความรักที่ทุกคนมีให้พี่ปอ พอพี่ปอไม่อยู่ก็เลยส่งต่อมาให้โบว์กับมะลิ ฉะนั้นขอบคุณทุกโอกาสที่ครั้งหนึ่งเราเคยทำ เราก็ทำให้เต็มที่”

โบว์ แวนดา เล่าต่อว่า ได้เปิดคลิปเต้นให้ลูกสาวดูแล้ว น้องมะลิ พูดกลางวงสัมภาษณ์เลยว่า “แม่แก่ แม่แต่งตัวเซ็กซี่ แม่เต้นใส่ส้นสูง” ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับจุกกับคำว่า “แก่” ตอนที่ซ้อมเต้น น้องมะลิ ก็มาให้กำลังใจคุณแม่อยู่หน้าห้องซ้อม ถึงลูกสาวจะไม่ได้พูดชมแต่ก็รู้ว่าโอเค ถ้าว่างและมีโอกาสแฟนๆ ก็อาจจะได้เห็นแม่ลูกเต้นคู่กัน ให้รอติดตามกันต่อไปจ้า

น้องมะลิคอมเม้นท์คลิปเต้นของแม่โบว์
คุณแม่ถึงกับร้อง
ลูกพี่หาวโชว์สื่อทุกงาน
ดูท่าโพสซะก่อน
ช่วงเดินแบบ
ต่อด้วยช่วงเต้น
เต็มที่สุดๆ
ทะเล้นมาก
ลูกสาวใครน่ารักจริงๆ
แม่โบว์ – น้องมะลิ