คู่รักดารา ดาราเลิกแฟน ต้น อาชว์ แต้ว ณฐพร แบงค์ ปรีติ แมท ภีรนีย์

ไม่ใช่คู่แท้! เผยคู่รักดารา คบหายาวนาน สะบั้นรักตอนจบ!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไม่ใช่คู่แท้! เผยคู่รักดารา คบหายาวนาน สะบั้นรักตอนจบ!

สะเทือนใจแฟนคลับไม่ใช่น้อย และเชื่อว่าเป็นอะไรที่สะเทือนใจเจ้าตัวเช่นกัน สำหรับประเด็นเลิกราของนางเอกฮอต แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่มรูปหล่อ ต้น อาชว์ มีข่าวเลิกราเข้าหูแฟนคลับมาตั้งแต่ปลายปีก่อน แต่ล่าสุด สาวแต้ว พูดชัดแล้วว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ หนุ่มต้น หยุดเอาไว้เพียงเท่านี้ เป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน จุดนี้คงไม่มีวันวิวาห์ให้ได้เห็นอย่างที่หลายคนลุ้นแน่นอน

เห็นแบบนี้แฟนคลับก็อดเสียดายไม่ได้ เพราะคู่ของ แต้ว – ต้น เป็นคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมาก ข่าวเสียหายไม่ค่อยมีให้เห็น เรื่องมือที่ 3 หรือทะเลาะกัน แทบไม่โผล่มาเลย หลายคนต่างลุ้นและรอว่าเมื่อไหร่หนอ คู่รักคู่นี้จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์เหมือนคู่อื่นๆ โดยเฉพาะคู่ของ มิว นิษฐา กับ เซนต์ ธราภุช ซึ่งถือว่าเป็นเพื่อนสาวใน แก๊งเฟอร์บี้ ของ แต้ว ที่ออกนำไปก่อน! แต่ก็ไม่มีวี่แววเลยแม้จะปลูกต้นรักบ่มเพาะกันมายาวนานถึง 14 ปี สุดท้ายปิดฉากรักไปอย่างน่าเสียดาย

แต้ว ณฐพร
ต้น อาชว์

หากย้อนไปก่อนหน้านั้น ยังมีคู่รักคนบันเทิงอีกหลายคู่ที่ต้องเลิกรากันไป แม้จะคบหามายาวนานเป็นสิบๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในแก๊งอีกคนของ สาวแต้ว อย่าง แมท ภีรนีย์ กับ ไฮโซแพท ทวิรัส คู่นี้คบนานเกือบ 15 ปี ไม่มีข่าวไม่ดีมาบั่นทอนความรักเฉกเช่นคู่ของ แต้ว – ต้น แต่สุดท้ายความรักที่ยาวนานก็มีอันต้องจบลงเมื่อราวๆ 2 ปีก่อน ตอกย้ำให้รู้ว่าหากไม่ใช่คู่แท้ ต่อให้ใช้เวลาคบกันยาวนานแค่ไหน คงไม่มีวันได้คู่กันอยู่ดี

แมท ภีรนีย์
ไฮโซแพท

ด้านหนุ่มรูปหล่อ แบงค์ ปรีติ นักร้องนำ วงแคลช ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ความรัก 13 ปี ไปไม่ถึงปลายทาง เมื่อเขาและแฟนสาวอย่าง นินิว กฤติยา เลิกรากันไปเมื่อ 4 ปีก่อน ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูใจกันมานาน และแฟนๆ ต่างก็ลุ้นให้ทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ สุดท้ายรักไม่ถึงฝั่งฝัน เวลา 13 ปีไม่มีผลอะไรเลย

แบงค์ ปรีติ
นินิว กฤติยา

งานนี้คิดซะว่าเป็นเรื่องของ บุพเพสันนิวาส แล้วกัน! หากเกิดมาคู่ยังไงคงได้คู่ แต่หากไม่ใช่ก็คงต้องจากกันแบบที่เห็นๆ เชื่อว่าทุกคู่ทุกคนย่อมมีเหตุผลในการเลิกรา แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต่อให้เลิกราไปแล้ว ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กันมาเป็นสิบๆ ปี คงพอจะทำให้จากกันด้วยดี เป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันได้ เอาเป็นว่า…เป็นกำลังใจให้คนอกหักทุกคนก็แล้วกันนะ